Lên đồ chuẩn từ gam màu đến cách mix, bà xã Hồ Hoài Anh được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Vốn chẳng ngại hở bạo, mới đây, nữ ca sĩ làm nhiều người thích thú khi lên sóng với trang phục vô cùng kín đáo, kèm theo đó là câu hỏi dò đầy dí dỏm: “Kín cổng cao tường quá, anh có chán không ta?”

Gia nhập làng giải trí đã hơn chục năm nay, Lưu Hương Giang cho tới hiện tại vẫn là nữ ca sĩ nhận được không ít sự quan tâm, yêu thích của công chúng Việt, thậm chí là cả những khán giả trẻ. Sức hút của nữ ca sĩ có lẽ được tạo ra từ ngoại hình ngày một xinh đẹp cùng gu thời trang hiện đại, sành điệu.

Empty

Lưu Hương Giang vốn được biết tới là người đẹp có phong cách thời trang vô cùng sành điệu.

36 tuổi, đã là mẹ hai con, Lưu Hương Giang vẫn chẳng ngại diện lên những trang phục mang thiết kế cắt hở mạnh tay, khoe khéo thân hình thon gọn, gợi cảm. Tuy nhiên bên cạnh đó, bà xã Hồ Hoài Anh cũng không ít lần ghi điểm dẫu chỉ diện đồ tối giản, kín đáo như bao bà mẹ 8X bình thường khác. Trong đó điển hình phải kể tới là màn lên sóng mới đây của cô nàng với set đồ không thể kín hơn. 

Cụ thể, mới đây, Lưu Hương Giang đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh diện đồ vô cùng kín đáo, cùng với đó là dòng trạng thái đầy dí dỏm: “Kín cổng cao tường quá, anh có chán không ta?”. Câu hỏi dò đầy duyên dáng cùng phong cách diện đồ tinh tế nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút không ít sự chú ý của dân tình.

Empty

Diện bộ đồ kín cổng cao tường phối giữa hai gam be, nâu, bà xã Hồ Hoài Anh trông vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Xuất hiện trong hình, bà xã Hồ Hoài Anh gây ấn tượng khi chọn diện một thiết kế váy liền dáng midi tối giản mà không kém phần hút mắt. Váy dài tay biến tấu từ áo blazer kết hợp phần thân xếp ly nhỏ đã đem tới nét sang trọng, thanh lịch cho phong cách Lưu Hương Giang. Bởi phần cổ váy khoét khá sâu nên người đẹp đã khéo léo diện thêm chiếc áo cổ đứng ton-sur-ton bên trong để tránh để hở ra vòng 1. 

Bên cạnh thiết kế tinh tế, gam màu be của bộ trang phục cùng gam màu nâu của bộ đôi túi xách, sandals quai mảnh cũng góp phần không nhỏ giúp bà xã Hồ Hoài Anh hoàn thiện một tổng thể phong cách thời thượng, trang nhã. Đây được coi là hai gam màu rất phù hợp để bắt cặp với nhau, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm nơi người nhìn. 

Empty

Không ít dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi cho phong cách diện đồ này của Lưu Hương Giang.

Trước màn lên đồ quá đỗi hút mắt của Lưu Hương Giang, nhiều cư dân mạng đã mạnh dạn thay Hồ Hoài Anh - ông xã cô, trả lời luôn câu hỏi đính kèm bức hình: “Mê hơn ý”, “Xinh lắm mình ạ”, “Không chán nha, nhìn như nữ sinh vậy chị ơi”,... Trong đó, người ta có thể thấy cả những dòng bình luận của các người đẹp showbiz như Hoa hậu Hương Giang hay nữ diễn viên Lã Thanh Huyền.

Empty

Lưu Hương Giang trước đó cũng từng không ít lần ghi điểm khi lăng xê phong cách kín cổng cao tường.

Empty

Người đẹp luôn khéo léo lựa chọn thiết kế trang phục kín đáo nhưng không quá nhàm mắt, kết hợp phụ kiện độc đáo để tạo tổng thể hài hoà, cuốn hút.

Empty

Phong cách diện đồ kín đáo vốn rất phù hợp với diện mạo, mái tóc dài nữ tính của Lưu Hương Giang.

Có thể thấy, không cắt trên hở dưới, bà xã Hồ Hoài Anh vẫn chiếm trọn cảm tình của dân mạng khi lựa chọn lên sóng với trang phục kín đáo. Điều đó là nhờ sự tinh tế của nữ ca sĩ trong việc lựa chọn thiết kế, màu sắc trang phục và phối hợp phụ kiện hài hòa. Đây được coi là những yếu tố quan trọng giúp không chỉ riêng Lưu Hương Giang mà tất cả chị em phụ nữ có được diện mạo chuẩn hút mắt dẫu không khoe dáng hở bạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link