Showbiz Việt còn ai thân hình chuẩn như Khởi My, cơ bụng sáu múi và vòng 3 đẳng cấp khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chăm chồng béo thấy rõ nhưng Khởi My vẫn giữ trọn vóc dáng thon gọn chuẩn khỏi chỉnh.

Ở tuổi 30, ngoài việc sở hữu nhan sắc trẻ trung, Khởi My còn có vóc dáng nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt sau khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, nữ ca sĩ vẫn giữ trọn được body đâu ra đấy. Bằng chứng là mới đây, Khởi My đã làm khán giả tiếp tục hết lời khen khi đăng ảnh diện đồ kín đáo nhưng vẫn tôn lên trọn vẹn ba vòng chuẩn chỉnh. Trong đó đáng chú ý nhất chính là vòng 3 nảy nở của bà xã Kelvin Khánh. Mặc dù theo Khởi My, cô phải cố tạo dáng tới mức "muốn trẹo xương sống" để khoe hết được 3 vòng trước ống kính nhưng nhìn body đáng mơ ước này, người hâm mộ đều không ngớt lời xuýt xoa.

Được biết để có hình thể như hiện tại, Khởi My đã mất thời gian dài chăm chỉ tập gym, kết hợp chế độ ăn uống khắc nghiệt. Cách đây không lâu, cô cũng từng làm khán giả dậy sóng vì màn khoe body múi nào ra múi đấy hơn cả ông xã.

Empty

Body đâu ra đấy của Khởi My sau thời gian dài tập luyện.

Empty
Empty

Trước đó, cô từng làm bao người ngưỡng mộ bởi màn khoe vòng 2 săn chắc, múi nào ra múi đấy hơn cả ông xã Kelvin Khánh.

Trong khi đó, cộng đồng mạng liền mở một cuộc bình chọn xem ai "8 lạng" ai "nữa cân". Đa số ý kiến bình chọn cho body "chuẩn không cần chỉnh" thuộc dạng "cực phẩm", múi nào ra múi đó của Khởi My và xin học hỏi bí quyết từ cô nàng. Có thể thấy, do thường xuyên tập luyện thể thao nên Khởi My vẫn giữ được nét tươi trẻ trên khuôn mặt cùng thân hình vô cùng quyến rũ và gợi cảm mặc dù sắp chạm ngưỡng 30 tuổi.

Empty

Dù ở tuổi 30 nhưng Khởi My vẫn giữ trọn vẻ trẻ trung và vóc dáng đáng mơ ước. 

Nhìn vào Vpop hiện tại, tìm một người đẹp không khó. Tuy nhiên để tìm một nữ ca sĩ sở hữu body cuồn cuộn 6 múi lấn lướt cả dàn mỹ nam thì quả thật vô cùng hiếm có khó tìm. Khởi My lại chính là một người trong đó.

Có thể thấy, body của nữ ca sĩ đã đạt đến mức hoàn hảo. Đây là một thành quả tích cực sau khoảng thời gian dài nữ ca sĩ bỏ sức trong phòng tập.  Vợ Kelvin Khánh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập luyện thể thao trên trang cá nhân, đây cũng là bí quyết giúp cô duy trì nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm.

Sau hơn 2 năm về chung một nhà Khởi My - Kelvin Khánh đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cả hai vợ chồng thường xuyên có những khoảnh khắc du lịch cùng nhau. Cưới nhau về và cùng nhau đẹp lên mỗi ngày như thế này, Khởi My - Kelvin Khánh thật sự đúng chuẩn "vợ chồng nhà người ta"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link