Trấn Thành bị ép giả giọng các ca sĩ hàng đầu Việt Nam và cái kết đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân mới đây, ông xã Hari Won khiến người xem cười nắc nẻ khi trình bày hai ca khúc “Mưa Phi Trường” và “Đêm Lao Xao” bằng giọng của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam

Cụm từ nghệ sĩ đa tài đã không còn hiếm trong showbiz Việt, nhưng chắc hẳn sẽ khó có ai qua mặt được MC Trấn Thành. Ngoài thể hiện tài năng ở lĩnh vực sở trường là người dẫn chương trình, anh còn làm tốt nhiều vai trò khác như diễn viên, ca sĩ,… gây sốt cộng đồng mạng. Trong đó có biệt tài nhái giọng các ca sĩ thuộc các dòng nhạc khác nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, ông xã Hari Won khiến người xem cười nắc nẻ khi trình bày hai ca khúc “Mưa Phi Trường” và “Đêm Lao Xao” bằng giọng của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly, Thu Minh, Phương Thanh, Minh Tuyết, Hồng Ngọc,…

Trấn Thành bị ép giả giọng các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Empty

Nhìn Trấn Thành hát mà khán giả không khỏi bật cười.

Empty

Anh nhanh trí thực hiện những thử thách khó nhằn mà bạn bè đặt cho. Tài năng như Trấn Thành quả là có một không hai trong showbiz.

Xen kẽ hàng loạt bình luận khen ngợi biệt tài nhại giọng, dân tình còn tinh mắt phát hiện background “khủng” là bộ sưu tập nước hoa trứ danh của nam MC. Được biết, anh còn có thể giả giọng hát, giọng nói của những nghệ sĩ khác như ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Thành Lộc, Việt Hương, Lệ Thủy.

Xuất phát điểm từ trường Sân khấu Nghệ thuật, Trấn Thành nhanh chóng tạo nên nét riêng biệt trong phong cách, lối dẫn và dần trở thành nam MC danh tiếng làng giải trí. 

Dù theo nghề diễn xuất nhưng chỉ đến khi bén duyên với nghiệp cầm mic, Trấn Thành mới thực sự được biết đến nhờ khả năng dẫn dắt xuất sắc. Kể từ sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, cái tên Trấn Thành đã thực sự được phủ sóng rộng khắp.Ở mỗi chương trình tham gia, Trấn Thành đều khiến khán giả thích thú bởi sự hài hước, dí dỏm và thông minh.

Sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành "ông trùm" gameshow truyền hình lúc bấy giờ như: So you think you can dance, Giọng hát Việt nhí, Cặp đôi hoàn hảo, Người bí ẩn, Tôi tỏa sáng,…Dù hơi "mít ướt" nhưng bù lại, Trấn Thành có khả năng nhớ và xử lý tình huống cực kỳ nhanh nhạy mà nhiều người khó có thể làm được. Đặc biệt trong khi xử lý sự cố, kéo dài thời gian cho nhà đài... Trấn Thành luôn có cách dẫn dắt thông minh khiến khán giả trường quay cũng như người xem không thể nhận ra hậu trường đang bấn loạn.

Vậy là trải thời gian dài rơi vào vũng xoáy thị phi, chính sự nhìn nhận nghiêm túc các vấn đề đã giúp nam danh hài thu được trái ngọt. Không chỉ sự nghiệp mà hôn nhân của nam danh hài cũng đang dần suôn sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link