Đình chỉ điều tra 2 vụ án mạng nghiêm trọng ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ án chồng giết vợ rồi chích điện tự sát và vụ án chồng đoạt mạng vợ cùng mẹ vợ ở Thanh Hóa đều đã được đình chỉ điều tra do hung thủ đã chết.

Đình chỉ điều tra vụ án chồng sát hại vợ đang mang bầu rồi chích điện tự sát

Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, quá trình điều tra đã có kết luận về vụ án hai vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải (Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Theo đó, Nguyễn Công Xuân (SN 1988), và vợ là Lê Thị Linh (1995) mới cưới nhau hơn 1 năm, chị Linh đang mang thai ở tháng thứ 7.

Do làm ăn thua lỗ, nợ nần nhiều, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trưa 22/5 tại nhà riêng Xuân đã sát hại vợ, hiện đang mang thai tháng thứ 7, rồi dùng dây kim loại cắm vào nguồn điện tự sát.

Đến khi người thân phát hiện, anh Xuân đã nằm chết dưới đất, lưng cháy xém còn chị Linh nằm trên giường, miệng sùi bọt mép.

Do hung thủ gây ra vụ án đã chết, Thủ trưởng cơ quan điều tra công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định đình chỉ điều tra và không khởi tố vụ án.

Đình chỉ điều tra 2 vụ án mạng nghiêm trọng ở Thanh Hóa
Đình chỉ 2 vụ án mạng nghiêm trọng

Đình chỉ điều tra vụ chồng giết vợ và mẹ vợ rồi tự sát

Trước đó vào ngày 30/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng quyết định đình chỉ điều tra vụ án 3 người tử vong xảy ra tại xã Xuân Thọ, tỉnh huyện Như Thanh. Cơ quan điều tra đã xác định các tình tiết của vụ án nhưng do hung thủ đã chết nên không khởi tố.

Vào khoảng 1h30 ngày 28/5, người dân Bản Đông, xã Xuân Thọ tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà bà Phan Thị Hoa. Hàng xóm chạy sang phát hiện bà cùng con gái Phan Thị Nhung (24 tuổi) đã chết. Chồng chị Nhung là Lê Huy Hướng đang bốc cháy. Được hàng xóm chở đi cấp cứu nhưng sáng cùng ngày anh này đã tử vong.

Qua điều tra cơ quan điều tra đã thu được một số mảnh giấy được do Hướng để lại, nội dung về nợ nần, hôn nhân tan vỡ không thể níu kéo nên anh ta muốn tìm đến cái chết. Chủ nhân bức thư gửi lời xin lỗi gia đình và dặn dò vợ chồng em trai chăm sóc con mình.

Xót xa lời khai của người chồng chém chết vợ và nhân tình
Xót xa lời khai của người chồng chém chết vợ và nhân tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tấn bi kịch đã đổ dồn lên gia đình người đàn ông chân chất, quê mùa, lam lũ làm ăn chỉ vì thói ngoại tình...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link