Đinh Dậu 2017: 4 con giáp này CỰC ĐEN ĐỦI, nên dùng HÔN NHÂN để hóa giải, nhất định cưới xong sẽ SƯỚNG

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, 4 con giáp này sẽ gặp phải những chuyện không như ý muốn, thế nhưng họ có thể hóa giải bằng cách kết hôn với người hợp với mình, dùng hôn nhân thay đổi vận mệnh.

Tuổi Dậu

Vào năm bản mệnh của mình người tuổi Dậu gặp tại họa ùn ùn, thất bại liên miên. Nếu muốn tiêu trừ đại nạn thì nên chọn người hợp ý có thể kết hôn năm nay là tốt nhất. Nếu không kết hôn năm nay phải 2 năm sau những người tuổi Dậu mới đẹp tuổi để kết hôn. Hôn nhân không chỉ mang đến tiền tài cho họ mà còn có thể là bệ phóng giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu vững vàng hơn. Anh chàng, cô nàng tuổi Dậu còn độc thân cũng không nên quá lo lắng vì duyên số sẽ đến với bạn vào thời điểm thích hợp nhất.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ thì thông minh vô song, rất biết cách để nâng cao giá trị bản thân. Họ luôn là người sống lạc quan, yêu đời và luôn quan niệm rằng vận mệnh của mình cũng chẳng có gì đáng lo ngại cả.

Tuy nhiên, bước sang năm 2017, người tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với nhiều chuyện vô cùng mệt mỏi. Những người chưa kết hôn hãy tính đến chuyện lập gia đình, không nên lông bông mãi. An cư rồi sẽ lạc nghiệp.

hon-nhan

Tuổi Thân

Năm Dậu, người tuổi Thân dễ gặp đào hoa. Nếu cưới trong năm nay, người tuổi Thân dễ đạt được tài lộc. Đặc biệt là những anh chàng tuổi Thân sinh vào mùa hè thì kết hôn trong năm Đinh Dậu sẽ khiến gia đình ổn định, kinh tế vững vàng phát triển sự nghiệp vô cùng thuận lợi.

Tuổi Hợi

Trong số những con giáp nữ thành đạt, chắc chắn không thể thiếu những cô nàng tuổi Hợi. Thời “trẻ trâu” của tuổi Hợi vốn cũng đã hoành tráng rồi, cứ thích đi đó đây để khám phá, tìm hiểu và chinh phục những thử thách mới lạ. Phương châm sống của họ là sống cho hiện tại, tận hưởng những niềm vui cuộc sống ở mọi lúc mọi nơi có thể. Hiếm khi nào thấy họ ngồi ưu tư sầu muộn cũng chính vì lẽ đó.

Vì do quá ham mê theo đuổi sở thích cá nhân, họ quên mất phải phấn đấu và tích lũy để làm giàu. Nhưng sau khi kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ chín chắn hơn, suy nghĩ thấu đáo sâu xa hơn và có con mắt tinh tường trong việc định hướng để phát triển con đường sự nghiệp. Chính vì thế, mà họ lại càng dễ dàng gặt hái được thành công vang dội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT