Định mệnh an bài: 3 cung hoàng đạo tiền đầy tay, tình đầy tim dịp Tết Nguyên Đán 2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất dịp Tết Quý Mão 2023. Không chỉ công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào mà đường tình duyên cũng vô cùng khởi sắc.

Song Ngư

Vượt qua hàng loạt cung hoàng đạo khác, Song Ngư đã trở thành chòm sao may mắn nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Trong năm qua, cung hoàng đạo này đã rất chăm chỉ làm việc nên một khoản tiền thưởng lớn cũng là điều dễ hiểu. Với những Song Ngư bị chèn ép trong công việc, đây cũng là thời điểm mà họ “vùng lên” và thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Những sáng tạo cũng như thành tựu đạt được trong công việc sẽ giúp họ có cơ hội tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Empty

Khác với những cung hoàng đạo còn lại, Song Ngư không cần tiết kiệm tiền mà có thể muốn gì mua nấy. Vận may với tiền tài giúp Song Ngư ngồi không cũng có tiền. Vì vậy, nếu đang muốn mua những món đồ đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn tự thưởng cho bản thân trong dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, nhờ tiền bạc dồi dào mà Song Ngư có thừa khả năng mua sắm đồ tặng gia đình, bạn bè. Chỉ cần một vài món quà nhỏ, có ý nghĩa đã đủ để Song Ngư “ghi điểm” trong lòng mọi người.

Sư Tử

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, dù làm chuyện lớn hay nhỏ thì Sư Tử cũng đều gặp may mắn. Bên cạnh “may mắn từ trên trời rơi xuống” thì cung hoàng đạo này còn đạt được nhiều trái ngọt từ sự chăm chỉ, tận tâm đã bỏ ra trong năm. Công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào giúp cuộc sống của Sư Tử thoải mái hơn. Họ có thể thích gì mua nấy và mua sắm không ngớt tay trong dịp lễ. Dù rất thành công nhưng Sư Tử vẫn nên giữ thái độ khiêm tốn và nên hào phóng hơn với những người xung quanh.

Empty

Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm xuất hiện nhiều buổi tụ tập và cũng là “cơ hội trời ban” cho những Sư Tử đang độc thân. Trong các buổi gặp gỡ bạn bè, bạn có thể làm quen với nhiều người mới và giúp ích cho công việc sau này. Đặc biệt, với vận đào hoa nở rộ, Sư Tử có thể gặp được “người trong mộng” trong dịp này. Chỉ cần bạn mở lòng và chắt chiu từng cơ hội nhỏ thì khả năng có người yêu trong năm mới sẽ tăng vọt.

Bọ Cạp

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, Bọ Cáp chính là cung hoàng đạo khiến nhiều người “ghen tị nổ mắt” vì sự may mắn của mình. Trong công việc, Bọ Cạp có khả năng nhận về một khoản tiền kha khá từ các dự án từng đầu tư trước đó. Có những dự án họ từng nghĩ sẽ thất bại thì lại mang về nhiều thành tựu lớn giúp Bọ Cạp phải “mở mày mở mặt”. Nhờ biết cách quản lý tiền bạc hợp lý và luôn chi tiêu có kế hoạch mà cung hoàng đạo này không bao giờ phải rơi vào cảnh thiếu tiền.

Empty

Dịp Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm để Bọ Cạp có thêm nhiều ý tưởng hơn cho công việc. Sự chăm chỉ và sáng tạo sẽ giúp họ nhận được những cái nhìn ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Tuy nhiên mọi người đều yêu quý, kính trọng bạn chứ không nề nảy sinh sự ghen ghét vì Bọ Cạp rất tinh tế và biết cách đối nhân xử thế.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link