12 cung hoàng đạo và công cuộc "cải tổ" phong cách cho năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Đã đến lúc các cung hoàng đạo giải phóng bản thân khỏi những cảm giác an toàn và ăn mặc ngẫu hứng hơn để thay đổi cục diện của những năm trước.

Năm 2022, tất cả những công thức ăn mặc chuẩn chỉnh đều được F5. Có rất nhiều xu hướng xuất hiện, rất nhiều những thách thức được đặt ra cho các bạn. Năm mới, các cung hoàng đạo chắc hẳn đã chuẩn bị cho một cuộc cách mạng về phong cách để may mắn và gây ấn tượng nhiều hơn. 

Bạch Dương đầy màu sắc

Cung Bạch Dương thích những thứ mới mẻ chính vì vậy những món đồ màu sắc chính là một trong những cách thức để thử thách bản thân với thời trang. Các nàng sẽ tận hưởng cảm giác phiêu du trong những bức tranh màu sắc sống động. Chỉ cần vận dụng khéo léo quy luật mix đồ thì đảm bảo nổi bật khỏi bàn cãi. Đối với Bạch Dương, đỏ hay hồng đều là những gam màu đem lại may mắn để bắt đầu còn xanh lam hay xanh lá chính là sự hoàn hảo nhất. 

Empty

Kim Ngưu với những món đồ dệt kim

Kim Ngưu phù hợp với một diện mạo trang nhã nhưng chẳng thiếu lúc tự biến mình trở nên cá tính thời thượng, những thiết kế dệt kim hiện thực hóa điều này. Cô nàng Kim Ngưu điềm tĩnh có thể thử sức trong những đường cut-out táo bạo kết hợp cùng phụ kiện statement và boots da cá tính.

Empty

Song Từ cùng giày platform

Đôi giày platform độc đáo sẽ là bảo bối “nâng tầm” phong cách của bạn. Phần đế và mũi độn cao tháp tùng cho bước chân cá tính. Món đồ này cũng được dự đoán trở thành xu hướng trong năm mới. Retro thì chắc chắn là thành công rồi nhưng những phong cách nữ tính và đời thường hơn như áo cardigan phối chân váy cũng hoàn toàn có thể được làm mới bằng giày platform.

Empty

Cự Giải và maxi

Với cá tính nhạy cảm có phần rụt rè, Cự Giải dễ bị chinh phục bởi những thiết kế đơn giản. Nhưng năm 2022 là lúc các cô nàng kín đáo thoát khỏi lớp bao bọc quen thuộc để chọn nhưng món đồ quyến rũ. Đó có thể là chiếc đầm maxi hai dây phối cùng họa tiết. Lựa chọn khác chính là chân váy dài, chiếc cạp trễ sẽ bù trừ lại và cân bằng cho bản phối Y2K sành điệu.

Empty

Sư Tử và đồ ôm sát

Sẽ chẳng item nào có thể định nghĩa chính xác ngọn lửa nóng bỏng của nàng Sư Tử hơn một thiết kế ôm sát. Chỉ một chiếc đầm mini hoặc bodysuit là đủ gợi lên bao xúc cảm mê hoặc. Diện những bản phối layer hoặc khéo léo phô diễn một phần đường cong cơ thể của mình cùng áo mesh hoặc quần legging kết hợp với các items dáng rộng.

Empty

Xử Nữ với corset

Chiếc corset quyến rũ đã “lọt vào tầm ngắm” của những cô nàng Xữ Nữ cầu toàn. Bạn sẽ không cần lo lắng nhiều vì chiếc áo nịt ngực đến từ quá khứ có thể hòa hợp cùng vô số phong cách, thêm nhiều họa tiết nữa là nổi bật. Việc bạn cần làm chỉ là tạo thêm điểm nhấn bằng cách mix-match layer hay phụ kiện. 

Empty

Thiên Bình và những set đồng bộ

Set đồ đồng bộ là lời hồi đáp lý tưởng nhất cho thời trang năm 2022 của bạn. Thay đổi với họa tiết caro, kẻ sọc hay chất liệu tweed, da và dệt kim không bao giờ lỗi mốt. Thỉnh thoảng để gây bất ngờ, hãy đổi gió với những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, xanh lime,… rồi “bảo kê” cho sự thời thượng với những phụ kiện màu trung tính.

Empty

Bọ Cạp và monochrome

Bọ Cạp sẽ làm chủ cuộc chơi phá cách của mình bằng những bản phối monochrome. Diện đồ cá tính lý tưởng cho một diện mạo áp đảo ánh nhìn. Tạm quên màu đen bí ẩn hay những sắc màu sặc sỡ, Bọ Cạp năm nay có thể kiêu hãnh cùng những tone màu nhẹ nhàng như trắng, kem hay beige.

Empty

Nhân Mã và các thiết kế cutout

Thiết kế cut-out với đường khoét hiểm hóc chính là gợi ý hoàn hảo, dù táo bạo tuy nhiên tất cả đều có thể khắc phục bằng chiếc áo khoác ngoài “bảo bối”. Đồ cut-out thực chất cũng không quá khó mặc khi bạn “biết mình biết ta” tìm được những thiết kế khoe khéo lợi thế hình thể của mình.

Empty

Ma Kết và xuyên thấu 

Thiết kế xuyên thấu đầy quyến rũ là câu trả lời cho một diện mạo “chanh sả” hút hồn. Bản phối đơn giản nhất bạn có thể nghĩ đến là áo xuyên thấu ôm sát kết hợp quần jeans bất hủ. Tuy nhiên, đầm liền hoặc chân váy mới tín hiệu cải cách hoàn hảo nhất. 

Empty

Bảo Bình và những món đồ họa tiết 

Sáng tạo và đầy ấn tượng là những hình dung rõ nét về các bản phối thời trang “cộp mác” Bảo Bình. Họa tiết graffity cùng những hình thù ấu thơ ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ. Chỉ với hình họa màu sắc, cho dù bạn chỉ điểm tô một phần vừa phải bằng phụ kiện. 

Empty

Song Ngư và màu xanh 

Với cô nàng mơ mộng Song Ngư, màu xanh sẽ là đại diện tuyệt hảo cho một phong cách tươi mới sau kỳ đại dịch. Các nàng có thể “giải nhiệt” trên các bản phối đơn sắc dịu dàng. Chất liệu tuyệt vời để nhuộm xanh hồ băng chính là lụa, satin, nhung, len,… tạo ra cảm giác mềm mại và uyển chuyển như nước hồ sống dậy. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link