3 cung Hoàng đạo nam nổi tiếng ‘khù khờ’ vì ‘cưa’ đâu hỏng đó

( PHUNUTODAY ) - Không lãng mạn cũng không có tài ăn nói, chính vì vậy mà khi thả thính các chàng Hoàng đạo này thường thất bại thảm hại.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được mệnh danh là “chàng khờ thủy chung”. Họ thực sự ngốc xít trong việc nắm bắt tâm lý hội con gái và tán đổ các nàng. Họ là những chàng trai thật thà, tốt tính, chăm chỉ và sẽ là một người chồng đảm đang, có trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu để tính chuyện yêu đương thì còn phải xem xét. Kim Ngưu mặc dù tốt bụng nhưng chàng ta lại quá “nhạt”. Có khi ngồi với nhau cả ngày cũng chẳng biết nói gì.

Bên cạnh đó, một số chàng Kim Ngưu lại mắc bệnh “nhát gái”. Họ không biết nói những lời ngọt ngào, tình cảm. Mà con gái thì luôn thích những chàng trai biết nói những lời ngọt ngào. Nếu có nhắn tin với “crrush” thì Kim Ngưu có lẽ cũng chỉ đại khái biết hỏi những câu đơn thuần như “Em ăn cơm chưa?” hay “Em ngủ chưa”, “Em đang làm gì” mà thôi.

Xử Nữ

Không có gì lạ khi Xử Nữ nằm trong danh sách này. Họ khó tính, đanh đá hết phần thiên hạ lại thêm khoản hay xét nét, cằn nhằn. Vậy nên Xử Nữ không phải mẫu đàn ông lý tưởng trong lòng các cô gái. Mặc dù Xử Nữ cũng có những ưu điểm đáng xem xét như chăm chỉ, có trách nhiệm, nghiêm túc trong tình yêu, biết quan tâm, chi đáo,… nhưng họ lại có quá nhiều nhược điểm trong tình yêu.

Xử Nữ có thể muốn quan tâm nửa kia nhưng cách anh chàng bảo vệ cô ấy giống như một bà mẹ ép con gái mình theo ý họ. Xử Nữ cũng có tật săm soi, phê bình khuyết điểm của người khác một cách thẳng thắn quá mức. Biết là Xử Nữ muốn tốt cho bạn gái, muốn bạn gái hoàn thiện hơn nhưng cách góp ý ấy thực sự mất điểm. Xử Nữ ơi, con gái cần một chàng trai bên cạnh để dựa vào chứ đâu phải cần thêm một ông bố hay bà mẹ nghiêm khắc, thích phàn nàn!

Cự Giải

Cự Giải là một kẻ nghiệp dư trong sự nghiệp cầm cưa bởi sự nhút nhát, bị động trong tình cảm. Họ có xu hướng yêu trong thầm lặng thay vì mạnh mẽ chinh phục người con gái của mình. Khi thích một cô gái, họ hay có cảm giác tự ti, mặc cảm. Họ cho rằng mình không xứng với cô ấy hoặc lo sợ nếu tỏ tình thì cô gái đó sẽ từ chối phũ phàng.

Chính những điều ấy khiến Cự Giải thất bại toàn tập trong con đường tình duyên. Hãy nhớ, con gái thích người đàn ông nam tính, chủ động và mạnh mẽ. Một thanh niên to xác nhưng yếu đuối như Cự Giải thì không phải chỗ dựa vững chãi của phái yếu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link