Tính cách của các cung hoàng đạo thể hiện qua phong cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi cung hoàng đạo sẽ đều có xu hướng và quan điểm riêng về thời trang, bộc lộ được cá tính của họ. 

Bạch Dương - Thống lĩnh

Bạch Dương đa phần cá tính sẽ rất tự tin và mạnh mẽ. Các thiết kế họ diện không cần quá cầu kỳ và rực rỡ nhưng phải giúp Bạch Dương nổi bật trước mọi người. Bạch Dương còn là một tắc kè hoa.

Empty

Kim Ngưu - Giản dị và tiện lợi

Kim Ngưu luôn tránh xa những phong cách rực rỡ, màu mè. Họ luôn thích sự tiện lợi và gần gũi nên những trang phục cổ điển sẽ được ưu tiên trong tủ đồ của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử - Sáng tạo nhưng trong khuôn khổ

Song Tử luôn thích sự mới mẻ, độc đáon nên cần một trang phục để tạo sự thu hút mạnh mẽ với đối phương. Song Tử sẽ tự biết làm nổi bật bản thân bởi những phụ kiện hoặc giày dép.

Empty

Cự Giải - Ấm áp và dễ chịu

Là một cung có tâm hồn mong manh nhất nên Cự Giải luôn bị thu hút bởi những thứ ấm áp và giàu năng lượng. Những trang phục thanh lịch vừa tinh tế lại không quá ngột ngạt được ưu tiên.

Empty

Sư Tử - Quyền lực và nổi bật

Sư Tử không thường rất đa dạng, có khi rất rực rỡ và đôi lúc lại khá đơn giản. Thế nhưng khi theo đuổi bất cứ phong cách nào thì sự nổi bật luôn được Sư Tử đặt lên hàng đầu.

Empty

Xử Nữ - Thanh lịch và tối giản

Tính cách Xử Nữ vô cùng cầu toàn nên yêu thích phong cách thanh lịch, tối giản với các tông màu trơn hoặc pastel. Các gam màu đơn giản như vậy sẽ giúp họ không bị "lố" mỗi khi ra đường.

Empty

Thiên Bình - Duyên dáng và nữ tính

Thiên Bình sẽ rất phù hợp với những phong cách nhã nhặn và bánh bèo. Các trang phục mềm mại như nhung, ren hoặc có kết hợp cùng những hoạ tiết nhẹ nhàng sẽ luôn lấy được lòng họ.

Empty

Bọ Cạp - Bí ẩn và quyến rũ

Bọ Cạp cũng sẽ không bỏ qua cơ hội thể hiện điều đó qua những trang phục họ diện. Kiểu dáng gợi cảm phối hợp cùng các gam màu lạnh, trầm sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ.

Empty

Nhân Mã - Phóng khoáng và linh hoạt

Cchiếc T-shirt rộng hoặc những chiếc blazer luôn được Nhân Mã ưu tiên. Ngoài ra, họ cũng thích sự biến hoá nên với những item đó họ sẽ phối màu lên để không bị nhàm chán.

Empty

Ma Kết - Tối giản và lịch thiệp

Tính cách của Ma Kết rất chín chắn và lịch thiệp. Họ luôn chọn phong cách tối giản. Ma Kết sẽ luôn diện những trang phục đơn giản nhưng sẽ tập trung vào chất liệu và tính ứng dụng của nó.

Empty

Bảo Bình - Sáng tạo và phá cách

Không bao giờ nhàm chán và lặp lại chính mình là những tôn chỉ sống của Bảo Bình. Họ là một thiên tài trong việc phối màu và không ngại thử sức với những xu hướng mới lạ và độc đáo nhất.

Empty

Song Ngư - Mềm mại và nữ tính

Song Ngư sẽ dễ "phải lòng" nhưng gu thời trang dịu dàng và nữ tính. Những chiếc item màu pastel cùng các kiểu váy công chúa như sinh ra là dành cho Song Ngư.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link