Gợi ý phương pháp giảm cân cho 12 cung hoàng đạo an tâm đón Tết với eo thon, dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá cách 12 cung hoàng đạo nên giảm cân thế nào để có được vóc dáng thon thả đón Tết.

Bạch Dương: Tập cùng bạn bè

Gợi ý cho các cô nàng Bạch Dương muốn giảm cân hiệu quả chính là tìm bạn tập luyện cùng. Lý do là các cô nàng Bạch Dương tính ham vui, thiếu kiên nhẫn, họ có thể rất hăng hái khi mới đặt ra mục tiêu nhưng sẽ rất nhanh nản chí và chuyển sang mục tiêu mới. Bạn bè cùng tập sẽ thúc đẩy cả 2 phấn đấu vì mục tiêu đã đặt ra.

Kim Ngưu: Tập luyện tại trung tâm

Với bản tính khá chắt chiu, không muốn lãng phí tiền bạc thì khi đã bỏ tiền ra mua các khóa tập chắc chắn Kim Ngưu phải chịu khó tập tành đều đặn hơn. 

cunghoangdao

Song Tử: Nghe nhạc, podcast khi chạy bộ

Song Tử vốn khá ham vận động, việc tập thể dục chẳng có gì khó khăn, đặc biệt họ còn hay ham các bộ môn thể dục độc lạ, phải bỏ nhiều sức tập, rèn luyện độ bền cao. Tuy nhiên, nếu thấy buồn chán khi phải tập luyện 1 mình thì Song Tử hãy nghe thêm nhạc, podcast khi chạy bộ để giúp tinh thần hứng khởi hơn nhé.

Cự Giải: Xây dựng thực đơn hợp lý cho cả gia đình

Cự Giải vốn là tuýp người dành nhiều tình cảm cho gia đình nên bên cạnh tập luyện nên xây dụng thực đơn giảm cân, eat clean cho cả gia đình. Bạch Dương sẽ lên kế hoạch và thậm chí là nấu nướng để bản thân, gia đình có được những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe.

Sư Tử: Tham gia các môn có nhiều người tập

Vốn là tuýp người thuộc về ánh đèn sân khấu, dễ giao lưu, kết bạn, Sư Tử phù hợp với những môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng rổ, cầu lông.

Xử Nữ: Thở bằng bụng

Vốn là người yêu thích sự hoàn mỹ nên Xử Nữ muốn làm 1 việc thì sẽ phải làm đến cùng và đạt được hiệu quả cao nhất. Xử Nữ cũng có tính cách khá chậm rãi nên họ có thể chọn các bài tập nhẹ nhàng, không quá mạnh, trong đó bài tập thở bằng bụng như người Nhật sẽ phù hợp với họ. Ở phương pháp này bạn sẽ đứng ở vị trí nhất định, hít vào 3 giây và thở ra thật mạnh trong 7 giây.

cunghoangdao4

Thiên Bình: Ăn kiêng giảm đường

Thiên Bình vốn khá dễ tính, không thích những phương thức giảm cân cực đoan nên cách giảm cân tốt nhất với họ là phương pháp ăn kiêng giảm đường. Phương pháp này không quá khắt khe mà vẫn giúp giảm cân, giảm thiểu lão hóa hiệu quả.

Bọ Cạp: Thể thao mạo hiểm

Đối với Bọ Cạp thì 1 môn thể thao mạo hiểm sẽ là gợi ý hợp lý bởi họ khá ham yêu thích tìm hiểu, sự tò mò luôn thường trực. Những môn như lướt sóng, leo núi, trượt tuyết hay tập taekwondo sẽ thu hút sự hứng thú và giúp họ giảm cân hiệu quả.

Nhân Mã: Bài tập vui nhộn

Với bản tính ham vui, những bài tập vui nhộn, thú vị như cưỡi ngựa, bắn cung… sẽ khiến Nhân Mã mê mẩn không muốn dừng. Đây cũng là phương thức giảm cân vô cùng hiệu quả với họ.

Ma Kết: Nhịn ăn ngắt quãng

Ma Kết vốn sống khá có tổ chức và quy củ nên việc giảm cân không khó. Để giảm cân nhanh chóng, bạn có thể áp dụng phương pháp ăn 14/10 hoặc 16/8 để detox cho cơ thể, giúp vóc dáng thon gọn. 

Bảo Bình: Học khiêu vũ

Bảo Bình thích tìm tòi những sở thích liên quan đến trí tuệ, vì vậy các môn thể thao kết hợp cả nghệ thuật như khiêu vũ, nhảy sẽ giúp họ hứng thú nhất.

Song Ngư: Thiền, Yoga

Với bản tính nhẹ nhàng, đa cảm như của Song Ngư thì yoga hoặc thiền sẽ là gợi ý hợp lý. Yoga ngoài việc giảm cân còn giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe, là phương pháp giảm cân an toàn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link