Kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang bất ngờ lộ diện trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - "Người thứ 3" xuất hiện với bộ mặt khó ưa trong ảnh cưới Trường Giang - Nhã Phương khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có thể nói là sự kiện được công chúng đón chờ nhất tháng 9 này. Trải qua nhiều thăng trầm với biết bao ồn ào lớn nhỏ, cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà với một đám cưới được dự báo là không thể không hoành tráng hơn.

Ấy vậy mà ngay trước khi đám cưới diễn ra, cư dân mạng lại vô tình bắt gặp sự xuất hiện bất ngờ của "người thứ 3" trong ảnh cưới của cặp đôi. Thế nhưng màn "phá đám" này tuyệt nhiên không có chút sóng gió nào xảy đến với Trường Giang và Nhã Phương nữa bởi nhìn ảnh, người xem chỉ thấy hài hước.

Hình ảnh chàng trai dùng công nghệ photoshop để biến mình thành

Hình ảnh chàng trai dùng công nghệ photoshop để biến mình thành "con giáp thứ 13".

Bằng tài photoshop điêu luyện, thanh niên này đã tự biến mình thành bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể. Trong trang phục giản dị với áo thun, quần đùi hoa, thanh niên khiến dân mạng phì cười bởi biểu cảm như chẳng hề thích chụp mà "thân quá" nên bị bắt chụp cùng. 

truong-giang-nha-phuong-02

Bộ ảnh chế nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt like và đang được chia sẻ rầm rộ khắp các trang mạng xã hội.

Bên cạnh đó, còn đúng 1 ngày nữa là đến đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, công chúng không khỏi tò mò về đám cưới của cặp đôi được mong đợi nhất showbiz Việt này.

Mới đây, một nguồn tin cho biết hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới của cặp đôi “49 ngày” đã hoàn thành. Đúng 14h ngày 25/9, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng. 18h cùng ngày, tiệc cưới sẽ được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở quận 1, TP.HCM và được siết chặt an ninh.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Trường Giang - Nhã Phương.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Trường Giang - Nhã Phương.

Cách đây ít ngày, NTK Chung Thanh Phong – người chịu trách nhiệm thiết kế váy cưới cho Nhã Phương đã tung ra bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link