Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vào tháng 10 tới, theo tiết lộ của người bạn.

Đinh Ngọc Diệp là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Mặc dù ít tham gia các sự kiện của làng giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện, Đinh Ngọc Diệp đều trở thành "tâm điểm" của sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

dinh ngoc diep phunutoday1

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ.

Chuyện tình của Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ chỉ chính thức dấy lên từ tháng 11/2014 khi Victor Vũ bị phát hiện dẫn Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III. Tuy nhiên cả hai đều im lặng và từ chối trả lời mọi thông tin từ phía giới truyền thông.

Thế nhưng, sau đó, trong quá trình Victor Vũ quay bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - bộ phim sắp ra mắt trong năm nay, Đinh Ngọc Diệp luôn song hành cũng như ủng hộ, chăm sóc chàng đạo diễn Việt kiều. 

dinh ngoc diep phunutoday2

Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10.

Hồi tháng 5/2015, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện ra mắt phim. Mặc dù chưa chính thức phát ngôn, lên tiếng nhưng việc thường xuyên "tay trong tay" đi cùng nhau cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Một người bạn thân thiết của Đinh Ngọc Diệp mới tiết lộ cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Vì là người kín tiếng nên Đinh Ngọc Diệp không muốn chuyện riêng tư của mình bị đưa ra làm chủ đề "hot" để bàn tán trên cộng đồng mạng.

MC Quỳnh Chi bất ngờ bị tước quyền nuôi con trai
MC Quỳnh Chi bất ngờ bị tước quyền nuôi con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã bất ngờ bị tước quyền nuôi con trai. Hiện tại, bé Gia Phúc đang sống cùng bố và gia đình họ nội ở Mỹ.
"Ca nương" Kiều Anh bị thầy cũ nặng lời "tố" "ăn cháo đá bát"
(Giải trí) - (Phunutoday) -Ca sỹ Tăng Nhật Tuệ đã chính thức lên tiếng phản hồi việc Kiều Anh ngầm ám chỉ Thu Phương phân biệt đối xử và "tố" rằng Kiều Anh "ăn cháo đá bát".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn