Thu Phương đưa học trò đi tập nhạc, không có Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng ca “Chưa bao giờ” đưa các học trò đi tập luyện cho chương trình sắp tới cũng như MV “Du ca” nhưng vắng mặt Kiều Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor có chia sẻ những hình ảnh trong buổi tập nhạc chiều 23/9 của cô trò huấn luyện viên Thu Phương. Trong hình là sự góp mặt của một số thành viên  đội Thu Phương nhưng không hề có bóng dáng của ca nương Kiều Anh.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của ông bầu đã nhận được không ít thắc mắc từ phía dư luận về việc vắng mặt của ca nương Kiều Anh. Nhiều người đồn đoán rằng phải chăng vì người nhà cô lên tiếng tố Thu Phương sống ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò nên cô sẽ không góp mặt trong những dự án sắp tới với thầy của của mình nữa?

Tuy nhiên , Dũng Taylor đã lý giải cho sự vắng mặt của ca nương: “Kiều Anh có nhắn tin xin phép vắng mặt vì hôm nay là sinh nhật của mẹ ruột và sáng mai sẽ cùng tập dượt cùng với các thành viên trong đội. Và chắc chắn Kiều Anh cũng sẽ tham gia đêm liveshow top 4 của đội Thu Phương tại Hải Phòng sắp tới."

Cách đây ít giờ ông xã Thu Phương cũng chia sẻ lý do vì sao vợ hát solo trong đêm Gala The Voice 2015 trong khi các huấn luyện viên khác đều tung hứng hết mình với học trò trên sân khấu đang gây xôn xao trong dư luận.

Theo đó, đội Thu Phương dự đinh ban đầu sẽ mang đến một tiết mục ca trù giữa năm cô trò và Kiều Anh sẽ là trung điểm của tiết mục. Tuy nhiên Kiều Anh từ chối điều này vì cô không muốn lại được biết đến là ca nương hát ca trù khi bước ra khỏi cuộc thi .Trước điều này, Thu Phương và ông xã đã quyết định thực hiện một Mv “Du ca” kể về hành trình của top 4 dự kiến sẽ khởi quay trong những ngày tới. Vì vậy mà đội của giọng ca Hải Phòng đã không có tiết mục phối hợp giữa thầy và trò.

Những ngày qua, câu chuyện Thu Phương bị người nhà của ca nương Kiều Anh lên tiếng tố ích kỉ, thiện vị, vô trách nhiệm với học trò đã gây xôn xao dư luận. Sự việc này gây ra không ít ý kiến trái chiều. Người cho rằng Thu Phương thực chất chỉ mượn học trò cũng như The Voice làm “tấm vé thông hành” để quay trở lại showbiz Việt, người thì cho rằng ca nương Kiều Anh “ăn cháo đá bát”.

Trước những lùm xùm này Kiều Anh đã chính thức lên tiếng, theo như chia sẻ của ca nương, những điều bà Thùy Dương viết trên trang cá nhân là suy nghĩ của riêng bà và cô không có quyền can thiệp. Bản thân Kiều Anh luôn coi Thu Phương là một người thầy, người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong suốt thời gian qua.

Học trò nói gì khi Thu Phương bị tố ích kỉ, vô trách nhiệm?
Học trò nói gì khi Thu Phương bị tố ích kỉ, vô trách nhiệm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Học trò của Thu Phương tiết lộ họ không được biểu diễn trong đêm gala The Voice là do muốn giữ sức khỏe tốt cho chuyến biểu diễn sắp tới.
Ca nương Kiều Anh
Ca nương Kiều Anh "bất lực" trước scandal hỗn láo với Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca nương Kiều Anh cảm thấy hoang mang và "bất lực" trước scandal hỗn láo với HLV Thu Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link