Ca nương Kiều Anh "bất lực" trước scandal hỗn láo với Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca nương Kiều Anh cảm thấy hoang mang và "bất lực" trước scandal hỗn láo với HLV Thu Phương.

Trước bức "tâm thư" khá dài của Tăng Nhật Tuệ nhằm "tố" Kiều Anh "ăn cháo đá bát", không nghĩ tới công lao của người thầy - HLV Thu Phương, "Ca nương" Kiều Anh cũng đã lên tiếng phản hồi. Cô viết: "Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ ạ. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. Giờ mẹ bạn trai lên facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh?

Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ ... Nói chung em cũng ko biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn không dám ra mặt? Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ".

kieu anh phunutoday4

Ca nương Kiều Anh "bất lực" trước scandal hỗn láo với Thu Phương.

Kiều Anh cho biết, sau những ồn ào, lùm xùm thì cô là người khổ tâm nhất. Nhưng cô không biết phải ứng xử ra sao, bởi sự việc không bắt nguồn từ cô. Còn nếu im lặng thì bị cho là "hèn", không dám ra mặt. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc. Đồng thời, Kiều Anh cũng lên tiếng cho rằng, giờ mọi người đang đổ lỗi cho cô là núp bóng gia đình, không dám ra mặt và cô cũng chẳng biết phải can thiệp làm sao khi mẹ của bạn trai lên tiếng phản hồi thay cô.

Những ngày gần đây, sau khi cuộc khi The Voice 2015 vừa khép lại, dư luận lại được phen xôn xao trước việc người nhà ca nương Kiều Anh lên tiếng tố Thu Phương ích kỷ, phân biệt đối xử và không quan tâm đến học trò. Căn nguyên của sự việc là do giọng ca đất Cảng xuất hiện với tiết mục solo trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt trong khi các huấn luyện viên khác đều tung hứng với học trò của mình.

Kèm theo đó, bà Văn Thùy Dương, mẹ của bạn trai ca nương Kiều Anh còn chia sẻ đoạn trạng thái khá dài để nói về việc top 4 của team Thu Phương không được hát Gala và có nhiều lời trách móc dành cho nữ ca sỹ đất Cảng. Khi sự việc được đẩy lên đến cao trào, Thu Phương chọn cách im lặng và muốn nghe phát biểu từ chính Kiều Anh. Tuy nhiên, cô gái trẻ này vẫn không hé nửa lời, khiến cho mọi chuyện đều trở nên hoang mang, khó hiểu.

Học trò nói gì khi Thu Phương bị tố ích kỉ, vô trách nhiệm?
Học trò nói gì khi Thu Phương bị tố ích kỉ, vô trách nhiệm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Học trò của Thu Phương tiết lộ họ không được biểu diễn trong đêm gala The Voice là do muốn giữ sức khỏe tốt cho chuyến biểu diễn sắp tới.
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chưa bao giờ" bị phụ huynh thí sinh lên tiếng cho rằng cô ích kỉ, không quan tâm tới học trò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link