HH Việt ngày ấy bây giờ: Kỳ Duyên những scandal và nỗ lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đăng quang chưa đầy một năm nhưng Kỳ Duyên đã gặp phải không ít tai tiếng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của tân hoa hậu trong mắt công chúng.

Hoa hậu với cái tên đặc biệt và cuộc tranh cãi nhan sắc

Khoảnh khắc MC của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 xướng tên người đăng quang không ít khán giả đã bất ngờ về cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên bởi  vốn nó đã quá quen thuộc với công chúng từ nữ MC hải ngoại.

Tân hoa hậu Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Được biết vì bố mẹ quá hâm mộ nữ MC xinh đẹp này nên đã đặt cho cô con gái cái tên yêu kiều như vậy. Và bản thân mẹ cô cũng ấp ủ dự định sẽ cho con gái tham dự một cuộc thi nhan sắc khi lớn lên.

Kỳ Duyên học tiếng Pháp từ nhỏ và là một trong số những học sinh xuất sắc của lớp chuyên Pháp trường  THPT Lê Hồng Phong nổi tiếng Nam Định.

Thời điểm dành vương miện hoa hậu cô vừa tròn 18 tuổi và là tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tuy nhiên chiến thắng của Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014 ban đầu được cho là không thuyết phục với công chúng. Thời điểm tên cô được xướng lên với danh hiệu này, không ít người đã dè bỉu và dành những lời không mấy thiện cảm cho nhan sắc của tân hoa hậu.

Người ta cho rằng đêm chung kết Kỳ Duyên chẳng hề nổi bật nếu như không muốn nói là xấu với lớp trang điểm dày. Ngay cả khi trưởng ban giám khảo lên tiếng khẳng định rằng kết quả này là hoàn toàn xứng đáng và khách quan vì nó được dựa trên sự theo dõi, đánh giá từ rất nhiều vòng trước đó cũng như những phần thi phụ của thí sinh thì công chúng vẫn chưa chịu thôi bàn tán về nhan sắc của Kỳ Duyên.

Và cũng từ đây, cô bắt  đầu được đem lên bàn cân so sánh về nhan sắc với á hậu 1 Huyền My. Không ít người cho rằng Huyền My mới là gương mặt xứng đáng dành vương miện bởi nhan sắc nổi bật hơn hẳn Kỳ Duyên. Lúc này cô gái 18 tuổi khiến dư luận bất ngờ khi thẳng thắn khẳng định: “ Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu”.

Scandal liên tiếp bủa vây

Chẳng hề nói quá khi gọi Kỳ Duyên là “hoa hậu scandal”. Đăng quang chưa đầy một năm nhưng cô sở hữu số lượng những chuyện ồn ào đã vượt quá 10 đầu ngón tay, thậm chí còn hơn nhiều những đàn chị đã  giành vương miện trước đó cả chục năm.

Trước những lời lẽ chê bai về nhan sắc, Kỳ Duyên gồng mình lên chứng tỏ mình đẹp bằng việc liên tiếp thực hiện các bộ ảnh. Tuy nhiên càng cố chứng minh người ta lại càng tìm ra những hạn chế trên gương mặt của cô khi có bức ảnh hoa hậu xuất hiện với đôi mắt không đều khiến nhiều người nhận định là Kỳ Duyên bị lé.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đời thường của cô cũng được dư luận quan tâm và liên tục săm soi. Kỳ Duyên liên tiếp nhận những lời chỉ trích khi vô tư đi trước trong khi mẹ vất vả xách đồ, lớn tiếng quát mắng mẹ không mang giày tới phòng tập.Nhưng có lẽ câu chuyện ồn ào nhất với Kỳ Duyên hậu đăng quang là dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

Bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp hoa hậu Kỳ Duyên đang ngủ gật trên máy bay với dáng kém duyên. Ngay lập tức bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, không ít người cho rằng dáng ngủ này của hoa hậu là thiếu ý tứ, và đã là người đại diện cho nhan sắc phụ nữ của cả một quốc gia thì nên chú ý giữ gìn hình  ảnh bất cứ khi nào, ở đâu.

Nhưng cũng có người lại cho rằng hoa hậu cũng là con người và đã là con người thì không ai hoàn thiện. Hơn thế nữa không ai có thể kiểm soát được hành vi của mình trong lúc vô thức là khi ngủ.

Trước những luồng ý kiến bủa vây lấy mình, Kỳ Duyên đã đáp trả lại một cách khôn ngoan rằng cảm ơn người chụp bức ảnh đó đã giúp cô biết dáng mình lúc ngủ xấu như thế nào.

Trước đó, trong dịp tết Nguyên Đán cô đến thăm nhà anh hùng lao động - Giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng của ông.Tuy nhiên, hình ảnh Giáo sư Vũ Khiêu thơm má Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây một làn sóng tranh cãi gay gắt của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh đó không phù hợp và có phần phản cảm.

Bên cạnh những scandal gây ồn ào trên truyền thông này,  Kỳ Duyên còn vấp phải không ít những chuyện  tưởng như “trên trời rơi xuống”. Tuổi 18 mang đến cho cô danh hiệu cao quý nhưng cũng khiến cuộc sống của cô không mấy bình yên.

Nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng

Chưa đầy một năm đăng quang với quá nhiều những lùm xùm, nhưng cũng vì thế mà người ta thấy Kỳ Duyên bản lĩnh và vững vàng hơn để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu.

Cô năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện dù không ít lần bị cho là “diễn”, là “giả tạo”. Những ngày gần đây nhất dư luận lại thấy cô hoa hậu giản dị cùng mẹ đi phát quà trung thu cho trẻ em nghèo tại viện K.

Kỳ Duyên cũng không ngừng hoàn thiện hình ảnh bản thân cho đúng với lời tuyên bố “tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu” để ngày càng trở nên xinh đẹp trong mắt công chúng. Không ít người phải thừa nhận Kỳ Duyên ngày càng  đẹp và xứng đáng với hình ảnh người đại diện cho nhan sắc của 1 quốc gia.

Cô gái Nam Định này tâm sự, tuổi 19 với nhiều người chỉ xoay quanh việc ăn, học, chơi... Nhưng số phận đặt vào tay cô danh hiệu hoa hậu buộc Kỳ Duyên sẽ phải cố gắng hơn những người khác. Cô tin rằng thành công sẽ đến với  người dám nghĩ, dám làm.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị 'tháp tùng' con gái đi làm từ thiện
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị 'tháp tùng' con gái đi làm từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ ăn mặc giản dị tới tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện K trung ương vào sáng 19/9 vừa qua.
Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần
Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần "tự sướng" bên ca sĩ nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã từng có cơ hội được hội ngộ rất nhiều đàn anh, đàn chị, những "sao lớn" của làng giải trí.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT