Dịu mát với váy pastel công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu chân váy màu pastel đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng rất phù hợp với các bạn nữ công sở vào mùa hè oi nóng.

Tông pastel với những màu sắc dịu dàng, ngọt ngào mát lạnh chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè đầy nắng của những cô gái công sở đam mê thời trang. hãy cùng tham khảo một số mẫu dưới đây để bổ sung cho tủ quần áo của bạn đa dạng thêm nào!

Màu hồng pastel là sự lựa chọn luôn được các nàng công sở ưu tiên.

Trong cái nắng oi ả của mùa hè, bạn cũng nên có cho mình chiếc váy màu xanh nhạt để mang lại cảm giác tươi mát hơn.

Hoặc sử dụng những họa tiết đơn giản, hoạt tiết sọc để bộ trang phục của bạn hài hòa hơn.

Với chiếc váy liền thân đơn giản, màu nhẹ nhàng, nhấn nhá ỏ cánh tay, chiếc váy sẽ phô những đường cong hoàn hảo trên cơ thể của bạn. 

Đối với những bộ trang phục màu pastel, những chi tiết trang trí không cần quá cầu kỳ. Chỉ cần một vài điểm nhấn nhỏ, bộ trang phục đã rất hoàn hảo rồi!

Kết hợp với chân váy midi, bạn sẽ rất tự tin khi tới công sở bởi hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn mà vô cùng xinh đẹp của mình.

Chú ý một số họa tiết điểm xuyết trên cổ áo, chiếc váy của bạn đã tinh tế, chỉnh chu hơn rất nhiều.

Duyên dáng cho nàng tới công sở với áo tay bồng
Duyên dáng cho nàng tới công sở với áo tay bồng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo tay bồng đang "làm mưa làm gió" thời trang hè 2016. Tham khảo một số mẫu dưới đây để trở thành cô nàng theo kịp xu hướng nào!
Áo sơ mi cách điệu đẹp cho nàng công sở
Áo sơ mi cách điệu đẹp cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn thích áo sơ mi nhưng lo sợ hình ảnh của mình nhàm chán trong mắt mọi người? Đừng lo, hãy tham khảo những mẫu dưới đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn