"Choáng" với hai bộ đầm hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu đại sứ du lịch Việt Nam tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với đầm hàng hiệu quý phái

Mới đây, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" đã tới tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp. Năm nay là năm thứ 3 Lý Nhã Kỳ tham dự sự kiện nổi tiếng thế giới này. Nếu năm thứ nhất chỉ là khách mời của thương hiệu, năm thứ hai xuất hiện với tư cách khách mời chính thức của BTC thì năm nay, Lý Nhã Kỳ đến Liên hoan phim Cannes vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016.

Không chỉ là sự kiện tôn vinh những tác phẩm điện ảnh cùng những diễn viên, đạo diễn xuất sắc. Liên hoan phim Cannes còn khiến nhiều người chú ý với sự lộng lẫy, hoàng tráng với thời trang thảm đỏ của hàng loạt mỹ nhân, khách mời nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng không khiến người hâm mộ trong nước thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, quý phái đầy cuốn hút trên thảm đỏ Cannes.

Trong ngày đầu tiên xuất hiện, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang lừng danh Georges Hobeika, với màu xanh rêu đang là màu sắc thịnh hành trong làng thời trang thế giới năm nay.

Phần thân trên của bộ đầm có họa tiết nổi, lấy cảm hứng từ hoa văn cổ điển.

 Kiểu tóc của Lý Nhã Kỳ do chuyên gia trang điểm Minh Lộc thực hiện, dễ khiến người ta hình dung đến mái tóc quyền lực của nữ hoàng Cleopatra.

Ngày thứ 2 tới dự buổi ra mắt bộ phim 'Mail The Pierres' của đạo diễn Nicole Garcia trong khuôn khổ LHP Cannes 2016 đang diễn ra tại Pháp, Lý Nhã Kỳ chọn bộ cánh hàng hiệu cao cấp của Alexis Mabille. 

 Thiết kế kim sa có cảm hứng từ Ai Cập, thể hiện qua họa tiết cổ áo và tay áo.

Người đẹp sử dụng các phụ kiện gồm clutch, vòng tay, hoa tai ánh kim, ton sur ton với trang phục.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ hoàng Cleopartra, chuyên gia trang điểm Minh Lộc chọn style make-up mắt mèo quyến rũ và quý phái.

 Phần tóc rẽ ngôi giữa, được búi phồng phía sau. Giữa rừng sao và nhiều vị khách quốc tế, Lý Nhã Kỳ vẫn tự tin sải bước trên thảm đỏ

Thanh lịch, quyến rũ bất ngờ với sơ mi denim hot nhất 2016
Thanh lịch, quyến rũ bất ngờ với sơ mi denim hot nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi denim là một trong những item hot trong năm 2016
Gợi ý quý cô mặc đẹp tới công sở bất chấp nắng nóng 40 độ
Gợi ý quý cô mặc đẹp tới công sở bất chấp nắng nóng 40 độ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chất liệu mát nhẹ và thanh lịch như ren, voan.. được quý cô công sở ưa chuộng nhất khi hè về
Trang phục ren - item quyến rũ nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay
Trang phục ren - item quyến rũ nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có vô vàn sự kết hợp với chất liệu ren giúp bạn nổi bật và phong cách trong mùa hè
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn