Đào Bá Lộc bật mí cách trang điểm giúp phủ đầy sẹo rỗ, che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Khả năng trang điểm 'đỉnh của chóp' của Đào Bá Lộc khiến các cô gái cũng phải ngưỡng mộ, học hỏi.

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc khá đầu tư cho việc làm video hướng dẫn làm đẹp. Những video của anh chàng hút lượt xem không chỉ nhờ khả năng ăn nói duyên dáng mà còn vì tài trang điểm "đỉnh cao". So với các chuyên gia trang điểm, Đào Bá Lộc không hề kém cạnh trong khoản makeup.Trong vlog đăng ngày 22/4 trên kênh YouTube Đào Bá Lộc Official, YouTuber này đã chia sẻ ngay bí quyết giúp các nàng trang điểm vừa nhanh, đẹp mà lại che được sẹo rỗ.

1. Dưỡng ẩm

Quy trình chăm sóc da cũng như trang điểm sẽ kém hoàn thiện nếu chúng ta không chú trọng tới việc dưỡng ẩm. Theo Đào Bá Lộc, việc sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giữ làn da căng mọng, tươi sáng và không bong tróc.

dao-ba-loc 1

2. Tạo lớp “bột áo”

Đào Bá Lộc sử dụng mút trang điểm có độ ẩm vừa phải, sau đó tán một lớp phấn phủ kiềm dầu lên làn da đã được dưỡng ẩm nhằm tăng độ che phủ, đồng thời còn có thể kiểm soát dầu thừa.

3. Tán kem nền

Đào Bá Lộc sử dụng một lượng kem nền vừa phải lên da, sau đó tán nền luân phiên theo mỗi vùng trên khuôn mặt. Việc dùng quá nhiều kem che khuyết điểm có thể khiến lớp nền quá dày và làn da không “thở” được. “Nếu như khuyết điểm quá lớn, các bạn có thể sử dụng phương pháp này một lần nữa”, Đào Bá Lộc mách nhỏ.

dao-ba-loc 2

4. Tán phấn phủ

Đào Bá Lộc tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tán phẩn phủ bằng mút ẩm. Việc làm ẩm mút trang điểm giúp giảm ma sát với da, giúp lớp nền được cố định. Đào Bá Lộc còn sử dụng phấn phủ hạt nhỏ, không màu giúp lớp phấn dễ dàng hòa vào lớp nền mà không bị dày và hút hết dầu trên da.

5. Tán phấn nén

Cuối cùng, Đào Bá Lộc sử dụng cọ để tán phấn nén đều lên làn da. Cọ được xoáy tròn đều theo từng vùng để các hạt phấn bám lại ở lỗ chân lông hoặc sẹo rỗ, giúp làn da được che phủ tốt hơn. Nam ca sĩ chia sẻ nhiều bí quyết trang điểm hữu dụng. Các sản phẩm anh dùng thường có mức giá không quá đắt đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link