5 thói quen có thể gây ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1, hội "ngực lép" nên thay đổi ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy sửa ngay những thói quen vô cùng tai hại dưới đây để cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình nhé.

Nhiều cô gái thời nay vì muốn sở hữu được "đôi gò bồng đảo" quyến rũ nên tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên đôi khi kết quả mong muốn và thực tế thì bạn chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt là có thể cải thiện phom ngực hoàn hảo hơn. Dưới đây là một số thói quen mà hội "ngực lép" nên sửa ngay nếu muốn vòng 1 tăng size tự nhiên.

1. Nằm sấp khi ngủ

Thói quen ngủ sai cách hóa ra có sự liên quan mật thiết đến kích thước vòng ngực vì nằm sấp khi ngủ nhất định phải chú ý vì tư thế này sẽ dồn trọng lượng cơ thể xuống ngực, từ đó khiến hình dáng vòng 1 bị méo mó, xẹp lép hoặc chảy xệ hơn.

vong 1

2. Chọn đồ lót không phù hợp

Một số cô nàng thường thích mua đồ lót dày hoặc nhỏ hơn vòng ngực nên có thể gây hại, tốt nhất nên chọn áo lót vừa vặn sẽ phù hợp để bảo vệ khuôn ngực của bạn hơn.

Việc mặc áo lót bó sát sẽ chèn ép bầu ngực và dễ khiến phần thịt ở vòng 1 tràn ra ngoài. Ngoài ra, khi lựa chọn áo lót, bạn cũng nên tìm loại có gọng chống đỡ tốt. Đặc biệt là nên vứt bỏ những chiếc áo lót bị biến dạng do sử dụng trong một thời gian dài để tránh làm ngực bị chảy xệ.

vong 2

3. Theo đuổi những chế độ ăn kiêng kham khổ

Đôi khi nếu tìm đến những chế độ ăn kiêng kham khổ để giữ gìn vóc dáng thì bạn đang tự phá hoại cơ thể của mình đó. Việc ăn kiêng thường xuyên dễ khiến cơ thể bạn thiếu chất, từ đó làm kích thước vòng ngực xẹp lép. Muốn thân hình thon gọn nhưng không muốn ngực bé đi thì bạn nên lựa chọn phương pháp giảm cân lành mạnh, tập luyện đúng cách.

4. Lười tập luyện

Nếu duy trì thói quen tập luyện khoa học thì bạn vừa có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vừa giúp ngực hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết. 

5. Ngồi sai tư thế

Tư thế ngồi không đúng cách cũng có thể gây ảnh hưởng đến đường nét cơ thể. Do đó, bạn cần chú ý không ngồi gù lưng vì nó có thể chèn ép quá trình tuần hoàn máu và hệ bạch huyết ở ngực, từ đó cũng dễ làm suy yếu các cơ ngực để nâng đỡ vú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link