Showbiz 3/6: Diva Mỹ Linh xác nhận nhiễm Covid-19, Chi Dân nói về chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Bệnh tình của diva nhạc Việt cũng không quá nặng, vài ngày gần đây đã âm tính và khỏe hẳn, đang hào hứng trở về Việt Nam. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, Chi Dân liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

ml

Mới đây, Mỹ Linh xác nhận mắc Covid-19. Mặc dù khá buồn tẻ khi nhiễm bệnh, ốm cả tuần và phải cách ly, song Mỹ Linh có được sự chăm sóc tận tình của ông xã Anh Quân. Bệnh tình của diva nhạc Việt cũng không quá nặng, vài ngày gần đây đã âm tính và khỏe hẳn, đang hào hứng trở về Việt Nam sau khoảng nửa tháng lưu trú xứ người.

chi-dan-len-tieng-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-truong-quynh-anh-d01e3aaa

Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái. Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình". Vừa qua, nam ca sĩ đang vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên dân tình hiểu được rằng giọng ca Điều Anh Biết khẳng định đang còn độc thân đồng nghĩa với việc anh phủ nhận tin đồn yêu đương với Trương Quỳnh Anh.

285268458_10224648128144546_1398673271192675626_n-1-ngoisaovn-w1284-h1772

Mới đây, Vân Hugo lần đầu khoe tâm thư xúc động của con trai Tường Minh (tên thân mật bé Bin), là con riêng của cô. Cô bất ngờ trước những suy nghĩ của cậu bé chỉ mới 12 tuổi trông vô cùng đáng yêu. Cụ thể, bé Bin viết: "Trước khi em chào đời, anh rất hồi hộp vì mong mẹ vượt cạn thành công và em khỏe mạnh. Nhưng may mắn là em chào đời khỏe mạnh và mẹ đã vượt cạn thành công. Đây là những dòng anh muốn gửi đến em, thiên thần bé bỏng của gia đình chúng ta. Anh mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Hãy luôn mỉm cười để chào đón những điều tốt đẹp trong cuộc sống, em nhé".

hoa-minzy-dien-bikini-mot-manh-khoe-tron-chan-nguc-sieu-hap-dan-lai-con-dan-mat-duc-phuc-giua-tin-bau-bi-1-ngoisaovn-w1080-h1557

Giữa tin đồn mang thai, Hòa Minzy đã tung bằng chứng xác thực đập tan mọi lời ra tiếng vào. Cô diện bikini ôm sát cơ thể khoe vòng eo thon thả.  Ngay dưới phần bình luận, Đức Phúc lại vào trêu chọc người chị trưởng nhóm rằng: "Bức hình của bé mộc chỉnh cho chị cả nè". Chỉ chờ có thế, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp dằn mặt nhẹ với cậu em: "Đức Phúc bỏ tay ra khỏi bụng chị mày". Có vẻ như nữ ca sĩ hơi hờn dỗi vì hành động vô tình của người em lại dẫn đến thị phi cho cô.

ml

Vừa qua, ca sĩ Chi Dân có bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng tại TP.HCM. Đến chung vui với giọng ca Làm Vợ Anh Nhé là một số sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức, Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh, Ái Phương, Linh Chi - Lâm Vinh Hải... và nữ ca sĩ Thủy Tiên. Theo một số khoảnh khắc ghi lại, khi thấy bà xã Công Vinh trên bàn tiệc, Chi Dân tỏ ra rất hào hứng, bá vai bá cổ đàn chị. Mặc dù có đôi chút bất ngờ nhưng Thủy Tiên cũng tương tác lại khá vui vẻ.

tin-sao-viet-3-6-20-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Đan Trường than bị ốm nhưng vẫn không được bỏ show: "Chính thức mình bị viêm phế quản nặng, tắt tiếng, giọng thì thào, và không thể cancel show nào được hết, năn nỉ mấy anh chị bầu show, không ai chịu. Ai cũng nói mình có mặt thôi cũng được, thật sự nghề nghệ sĩ mệt cỡ nào cũng không được quạo, khó lắm nha mọi ngươi ơi. Giờ ăn gì, uống thuốc gì cho bổ phổi đây cả nhà ơi!?".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link