Minh Quân tuyên bố cạch mặt "đồng nghiệp showbiz" giữa ồn ào nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Minh Quân tuyên bố cạch mặt "đồng nghiệp showbiz" hai mặt khi êm ả thì anh anh em em, khi đối phương gặp tai bay vạ gió thì trở mặt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Quân cho biết bản thân coi thường những người gọi là anh em đồng nghiệp mới hôm trước kề vai bá cổ, hôm sau lại nhân lúc người ta hoạn nạn mà đâm thọt. Nam ca sĩ gay gắt: "Rất tởm mấy thể loại "anh em đồng nghiệp showbiz" mấy hôm trước còn chén chú chén anh, thề thề thốt thốt đồng cam cộng khổ, bá cổ bá vai, "anh em quý hóa", nay thấy người ta có phốt dù chưa rõ kết chốt thế nào, nội tình, tội vạ ra sao? Chưa có phán quyết cuối cùng của các cơ quan chức năng đã vội bới móc, cạnh khóe, xỉa xói, đá đểu nhau rồi... Thể loại đấy không chơi, không dây được đâu quí vị ạ. Hôm nay nó xỉa người khác, mai nó xỉa mình ngay ý mà. Cạch mặt ngay và luôn".

ken-ken-o-muon-noi-a-minh-nhi-gio-senh-ra-1-cai-la-xung-quanh-minh-nhieu-qua-san-sang-hoa-thu-luon-vua-buon-vua-so-hai-1-ngoisaovn-w540-h960

Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng lẫn các sao Việt tỏ ra đồng tình với ý kiến của Minh Quân. Diễn viên Bình An viết: "Em là em unfriend hết anh ạ. Quá đáng sợ. Rồi một ngày nào đó mình lỡ mắc lỗi gì có khi cũng không thoát khỏi miệng lưỡi của họ anh ạ!". Ca sĩ Thanh Thảo cũng bày tỏ: "Chuẩn! Chỉ thấy thương vợ con và gia đình, còn các bạn ấy chắc chắn là sai rồi, hậu quả quá nặng nề rồi, nhưng không đơn giản như mọi phán quyết vào lúc này". Còn diễn viên Thu Quỳnh thì gắt: "Kền kền ở muôn nơi anh mình nhỉ. Giờ sểnh ra một cái là xung quanh mình nhiều quả sẵn sàng hóa thú luôn! Vừa buồn vừa sợ hãi!".

Bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay Minh Quân cũng đã trải qua nhiều bước ngoặt. Đầu tiên anh hát solo, thời gian sau đó anh tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”, nửa năm sau lại chọn con đường hát solo riêng, một lần nữa Minh Quân muốn khẳng định lại chính mình. Nhóm này được ca sĩ Bằng Kiều sáng lập vào năm 1998, gồm nhiều giọng ca khá quen thuộc với giới trẻ thời đó là Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Minh Quân nhập cuộc sau khi Bằng Kiều tách ra hát solo, và các thành viên khác trong nhóm bắt đầu được biết đến nhờ hát nhạc trẻ.

minhquan2

Thành danh nhờ các ca khúc nói về lứa tuổi cắp sách đến trường, tên tuổi của Minh Quân còn gắn liền với nhiều ca khúc nhạc ngoại chuyển lời Việt, ngoài tiếng Anh còn có tiếng Hoa và tiếng Hàn. Ăn khách nhất vẫn là Bản Tình ca Mùa đông, ca khúc chủ đề cuả bộ phim Hàn quốc Winter Sonata, mà sau đó Tuấn Hưng Quang Dũng và Dương Triệu Vũ đều có ghi âm lại. Minh Quân đã trình làng 5 album solo, trình bày khá nhiều tác giả, nhiều thể loại chứ ít có gắn bó với riêng một dòng nhạc nào. Thời gian sau này, anh chuyển qua viết nhạc, trình bày những sáng tác của chính mình.

Năm 2008, anh giành Huy chương Bạc thể loại nhạc nhẹ trong cuộc thi Giọng hát vàng Asean. Minh Quân đã chính thức làm việc như một nghệ sĩ của hệ âm nhạc – thông tin – giải trí (VOV3) bắt đầu từ ngày 1/7/2008. Đồng thời, Minh Quân trở thành đồng nghiệp của các nghệ sĩ như Việt Hoàn, Đăng Dương, Hoàng Tùng, Mai Hoa…

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link