Anna Trương - Con gái Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Anna Trương tổ chức đám cưới giản dị với hôn phu Eric Derwallis trong một khu vườn xanh mướt, chỉ có sự tham gia của người thân và những người bạn thân thiết nhất.

Mới đây Anna Trương - con gái nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh đã chính thức tung loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới. Hôn lễ của Anna Trương được diễn ra trong một khuôn viên vườn đẹp, với sự tham dự của người thân và bạn bè. Trong ngày vui của con gái, nhạc sĩ Anh Quân đã cùng cô dâu "chiêu đãi" khách mời một màn khiêu vũ. 

281468730_5737712066245749_5880666024743222319_n-ngoisaovn-w960-h720
ml2
mk1
hh

Đặc biệt, cư dân mạng còn chú ý tới khoảnh khắc diva Mỹ Linh tự mình đeo khuyên tai cho con gái riêng của chồng trước lúc hôn lễ diễn ra. Chỉ cần nhìn khoảnh khắc này cũng đủ thấy rằng, Mỹ Linh rất quan tâm, chăm sóc và yêu thương con gái riêng của chồng. 

h3

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước. Tuy nhiên, cô luôn được ca sĩ Mỹ Linh yêu thương, chăm sóc như con đẻ. Cô đã du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music. Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương hiện đang làm việc cho một phòng thu âm tại Mỹ. Khi ở Việt Nam, Anna Trương được mẹ Mỹ Linh giúp luyện thanh và xây dựng tình yêu với âm nhạc

my-linh-con-gai

"Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...

Tôi thấy mình may mắn vì có một người mẹ luôn tin tưởng ở tôi. Mẹ luôn thúc đẩy tôi mỗi khi tôi có những băn khoăn hay yếu đuối. Những khi yếu đuối, tôi chỉ muốn gọi cho mẹ tôi ngay lập tức để được nghe mẹ động viên. Dù bận bịu đến mấy thì mỗi khi tôi gọi điện mẹ đều bốc máy và lắng nghe những tâm sự của tôi", cô từng tâm sự về mẹ Mỹ Linh. 

Nhiều năm qua, Anna sống và làm việc tại Mỹ, có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc. Tại xứ cờ hoa, Anna gặp gỡ và hẹn hò tay trống Eric Derwallis. Được biết anh sống và làm việc tại Los Angeles. Cả hai quen biết khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link