Đàn bà ngoại tình vì sao vẫn quan hệ với chồng đều đặn? Người phụ nữ tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người băn khoăn không biết vì sao đàn bà dù đã ngoại tình nhưng vẫn quan hệ với chồng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn.

 Bà Giang, 50 tuổi: Quan hệ vì sợ chồng phát hiện

Bà Giang, 50 tuổi, cho biết rằng chồng bà rất đa nghi. Mặc dù bà và chồng bằng tuổi nhưng chồng bà dường như đã già đi nhanh hơn và không có năng lượng như bà. Bà nghĩ điều này có thể làm chồng bà mất hứng thú với bà và dành rất ít thời gian cho bà. Vì vậy, khi chồng bà đề nghị ngủ trong một phòng riêng để làm việc, bà đã đồng ý.

1

Bà hiện đang trống rỗng về cả vật chất lẫn tinh thần và đã bắt đầu mắc chứng mất ngủ. Bà thường trò chuyện với người lạ trên điện thoại để giải tỏa cảm giác cô đơn. Gần đây, bà đã quen một người đàn ông trên điện thoại, người cũng đang trải qua tình trạng tương tự với bà.

Tuy nhiên, chồng bà thường nghi ngờ và luôn hỏi bà về vị trí và hoạt động của bà khi ra ngoài, khiến bà rất đề phòng. Mặc dù bà và chồng ngủ riêng phòng, nhưng bà phải đáp ứng nhu cầu của chồng vì sợ nếu từ chối, chồng bà sẽ nghi ngờ và đề phòng bà hơn trong tương lai.

2

viết lại cho tôi đoạn văn này: Đầu tiên, cảm thấy xấu hổ và muốn bù đắp cho chồng Một số phụ nữ dù rất yêu gia đình, yêu chồng nhưng lại thường không từ chối được sự cám dỗ của đàn ông bên ngoài. Kiểu phụ nữ này ngoại tình chỉ vì không kiềm chế được bản thân, chỉ muốn thỏa mãn dục vọng của bản thân. Kiểu phụ nữ này thường cảm thấy xấu hổ với chồng sau một lần hẹn hò với người tình. Vì vậy, họ sẽ không từ chối bất cứ yêu cầu nào của chồng khi trở về nhà.

Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khiến đàn bà tuy đã phản bội nhưng vẫn đồng ý quan hệ với chồng khi trở về nhà.

Cảm thấy hổ thẹn và muốn bù đắp cho chồng

Một số phụ nữ yêu gia đình và chồng nhưng vẫn không thể chống lại sự cám dỗ từ đàn ông bên ngoài. Họ ngoại tình chỉ để thỏa mãn dục vọng cá nhân và sau đó cảm thấy xấu hổ với chồng của mình.

Tuy nhiên, họ cố gắng bù đắp cho hành động sai trái của mình bằng cách đáp ứng tất cả các yêu cầu của chồng khi trở về nhà.

photo-1-15475189725891518866166

Yêu 2 người đàn ông cùng lúc

Có phụ nữ yêu hai người đàn ông cùng một lúc, một người là chồng của họ và người còn lại được coi là tình yêu đích thực ngoài hôn nhân.

Việc phải lựa chọn giữa người chồng luôn đồng hành và người tình mang lại cảm giác thăng hoa là vô cùng khó khăn đối với họ. Tuy nhiên, một số người ngoại tình vẫn yêu chồng sâu sắc và sẽ không từ chối chồng khi họ trở về nhà.

Cần tiền của đàn ông

Một số phụ nữ có thể không còn yêu chồng, nhưng vẫn quyết định sống chung với anh ta vì họ khó có thể tồn tại trong xã hội này mà không có sự hỗ trợ tài chính từ đàn ông. Ngay cả khi họ đã có mối quan hệ ngoài hôn nhân, họ vẫn dựa vào chồng để được hỗ trợ kinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link