Đàn bà khi ngoại tình hễ mở miệng là nói 3 câu này, chồng tinh ý sẽ nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, đàn bà sẽ không còn dành những lời yêu thương, ngọt ngào cho chồng mình nữa.

Khi đàn ông ngoại tình, họ vẫn có thể ngọt ngào vẫn nhân tình và nồng nàn với vợ. Thế nhưng phụ nữ thì khác hẳn. Khi đã dành trọn trái tim cho nhân tình, họ không tha thiết gì đến chồng nữa. Đàn bà ngoại tình sẽ nói những câu này, khiến chồng đau khổ.

"Sao anh chẳng được bằng người ta? Em thật sai lầm khi đã lấy anh"

Nếu một người phụ nữ trung niên nói những lời đó về người đàn ông của mình, thì thường là do cô ấy đã mất niềm tin vào anh ta. Cô ấy cảm thấy anh ta không đáng tin cậy, không đủ khả năng chăm sóc và bảo vệ gia đình và có thể gây tổn thương cho cô ấy. Vì vậy, những lời nói đó chỉ phản ánh sự thất vọng và buồn bực trong lòng cô ấy.

1

Nhiều phụ nữ có thói quen so sánh chồng của mình với người khác, nghĩ rằng chồng mình không thành công, không giỏi giang hay lãng mạn bằng chồng của người khác. Điều này cũng là lý do khiến họ phàn nàn và nói với chồng bằng những lời nặng nề.

"Anh đừng quan tâm đến em nữa, chúng ta mệnh ai nấy sống đi"

Sau khi phụ nữ trung niên có mối quan hệ ngoài luồng, cô ấy thường sẽ thiết lập rõ ràng giới hạn với bạn tình và không cho phép họ chi phối cuộc sống của cô ấy.

Bạn tình quan tâm cô ấy đến mức nào đi chăng nữa, nhưng sự hy sinh của bạn tình cũng đã không còn mang lại ý nghĩa gì cho cô ấy. Vì vậy, cô ấy thường nói: "Hãy sống cuộc sống của riêng chúng ta, đừng lo lắng cho em quá nhiều".

khi-buoc-vao-do-tuoi-nay-phu-nu-rat-de-ngoai-tinh-057e17e728b3416bbdc85a7a1addd4e0

Tuy nhiên, nếu một người phụ nữ nói như vậy thì không hẳn là cô ấy không yêu bạn tình nữa. Có thể cô ấy đang cảm thấy bất ổn về tình cảm của mình và cần thời gian để suy nghĩ và giải quyết vấn đề.

"Em chẳng có hứng thú gì, anh đừng chạm vào em"

Nếu một phụ nữ trung niên đã có mối quan hệ ngoài luồng, cô ấy sẽ dần trở nên khó chịu và có thể không muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn.

Cô ấy có thể cho rằng bạn là người gây ra rắc rối và khi gặp gỡ bạn, cô ấy sẽ cảm thấy không thoải mái và có xu hướng từ chối gần gũi. Điều này có thể khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên lạnh lùng và xa cách. Vì thế, cô ấy có thể nói như thế này: "Nếu bạn gây khó chịu cho tôi, xin hãy tránh xa tôi."

Tuy nhiên, nếu một phụ nữ trung niên yêu bạn, cô ấy sẽ luôn nhiệt tình và chủ động trong việc chăm sóc gia đình và có trách nhiệm cao. Tuy nhiên, nếu cô ấy có mối quan hệ bên ngoài, cô ấy có thể thay đổi và không còn quan tâm đến gia đình của mình nữa. Cô ấy chỉ quan tâm đến tình nhân và có thể trở nên khó chịu khi gặp gỡ bạn, thường trách móc bạn vì cô ấy không hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link