DJ Trang Moon ngoài đời sở hữu outfits khoe body nóng bỏng khác xa với ảnh bị "dìm" khi lên sóng

( PHUNUTODAY ) - Nàng 9X không ngần ngại diện những bộ cánh tôn triệt để đường cong sexy của mình.

Hà Quỳnh Trang hay còn gọi là Trang Moon từng đạt giải DJ xuất sắc châu Á năm 2016 và tham gia The Remix mùa 1. Cô nàng là một trong những DJ đình đám từng kết hợp với Sơn Tùng làm nên những bản phối trong cuộc thi nổi tiếng này.

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cũng không ngần ngại diện những bộ cánh tôn triệt để đường cong sexy của mình. Gương trái xoan, nụ cười tươi cùng set đồ lấp lánh cũng không thể giúp 'nhân tố' khuấy động không khí của chương trình tránh màn lộ khuyết điểm do hiệu ứng sân khấu. Dù vậy mới đâykhi tham gia chương trình King Of Rap, ở nhiều góc quay, không ít lần khiến cô nàng bị 'già chát' và có phần tròn trịa, mũm mĩm hơn so với ảnh ngoài đời.

Empty

Hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu và góc máy quay đã khiến khán giả đôi lúc không thể nhận ra sự xuất hiện của DJ Trang Moon trong 'King Of Rap'.

Empty

Góc quay thấp làm mất đi gương mặt V-line và làn da không tì vết vốn có của mỹ nhân 9X. Trong khi đó, ánh sáng tối của góc quay thẳng mặt đã 'dìm' nhan sắc trẻ trung, khiến cô nàng trông kém sắc hơn.

Empty

Ngoài đời DJ Hà thành sở hữu thân hình quyến rũ và luôn biết cách tôn lợi thế vòng eo con kiến của mình bằng những items crop top.

Empty

Cô thường chuộng các mẫu thiết kế áo ngắn khoe vòng 2 con kiến, thon gọn. Hơn nữa nhờ vào cách diện này cô trông cũng trẻ trung hơn tuổi 26. 

Empty
Empty

Đôi khi cô nàng 'đốt mắt' mọi người bằng những khung hình diện bikini gợi cảm và khoe trọn vòng một cực sexy. Từ phong cách cá tính sang quyến rũ, cô nàng DJ nhiều khị cũng bị nghi tu sửa vòng 1 nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. 

Empty
Empty

Nữ DJ của 'King of Rap' không ngần ngại chinh phục những set outfits ôm sát cơ thể, khoe triệt để ngoại hình nóng bỏng cùng nét quyến rũ của mình.

Empty

Trang Moon tích cực khoe eo thon trong cây đồ thể thao, vừa cá tính, vừa khoẻ khoắn. Nhìn tổng thể dù không cao nhưng cô vẫn khá bắt mắt và hack dáng.

Empty

Cô nàng cũng dễ dàng ghi điểm khi theo đuổi phong cách công sở hiện đại, thời thượng. Không hề hở hang hay phản cảm, cô nàng vẫn có cách thu hút của riêng mình.

Empty

Cô nàng chỉ cao 1m62 nhưng nhờ lợi thế là những đường cong nóng bỏng, Trang Moon có thể 'cân' đẹp mọi phong cách, không thua kém bất cứ sao nữ nào.

Empty

Ngay cả khi diện trang phục 'cao cổng kín tường', cô gái sinh năm 1993 vẫn có sức hút riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link