Tiết kiệm đến mấy thì bạn cũng nên nhìn ra những mẫu sơ mi hot trend mùa thu này nhé

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi chính là item mà ai cũng nên sắm vì nó hợp với mọi dịp, từ đi học đến đi làm, đi chơi.

Empty

Nói đến áo sơ mi trắng thì đương nhiên set đồ cơ bản nhất và dễ mix nhất trần đời vẫn là sơ mi trắng suông rộng. Cho dù có mix với quần/váy gì cũng ổn, buộc tóc, búi tóc hay đội mũ gì cũng vẫn có cách để thể hiện sự sành diều của riêng mình. Nói đến sơ mi trắng ai cũng phải có vài chiếc trong tủ đồ của mình rồi phỉa không.

Empty

Sơ mi lửng cũng là món đồ mà bất kỳ chị em yêu thích các hot trend biết đến, năm nay đâu chỉ có cardigan lửng mà sơ mi lửng cũng rất được lòng các nàng. Với kiểu áo này, bạn có thể mix với một chiếc áo thun/áo hai dây bên trong để mặc khi trời thu mát cũng được mà mặc riêng lẻ nếu sợ nóng cũng không sao. Dù sao cũng nên chú ý một chút đến cách chọn quần và ưu tiên cho quần cạp cao nhé. 

5959_large_155299269333

Đối với các cô bánh bèo thích sơ mi có thể chọn những mẫu có tay hơi bồng và cổ sen kiểu này rồi mix cùng chân váy. Còn nếu ưa chuộng phong cách kín đáo, bạn đừng bỏ qua cách mix cùng quần dài thì cũng vẫn ổn áp mà thôi.

Empty

Sơ mi không phải chỉ gắn với mấy kiểu áo sến rện đâu nhé, còn có vô vàn các kiểu sơ mi khác nhau. Nếu chọn sơ mi có hoạ tiết hoa nhí và có tông pastel như thế này thì lại thành xinh không tưởng đó.

untitled-1-1565838937022148748227-crop-15658389478471041830183

Các loại sơ mi lụa, sơ mi xuyên thấu năm nay bỗng được lăng xê rất nhiều. Với kiểu áo này, bạn cứ mix cùng áo hai dây/áo thun trắng bên trong là đi làm đi học đều ok hết. 

225111-ao-so-mi-nu-ke-caro-225108-vn-2-3

Áo sơ mi kẻ tưởng như rất nhàm chán nhưng kỳ thực lại rất hay ho nếu bạn chọn bạn biến tấu cho phần cổ tay cho khác lạ đi một chút để giảm bớt sự cứng nhác. Hãy chọn áo có dáng oversized rộng rãi để trông trendy hơn nhé.

Empty

Còn nếu vẫn thích áo sơ mi kẻ truyền thống thì bạn cứ chọn áo trắng kẻ xanh có dáng suông vừa phải. Chọn cho mình một vài phụ kiện vàng để trông hay ho hơn nhé.

Empty

Màu tím hiện vẫn đang là hot trend, thế thì bạn cũng sắm luôn sơ mi tím để mix cùng quần jeans đi. Lựa chọn an toàn nhất vẫn là tím pastel nhé, tím đậm sẽ hơi khó mix đồ đó.

98cbc508672ad8598e30765e1dbe08f0

Sơ mi denim cũng nằm trong top những món đồ đáng sắm lắm đây. Trước đây, người ta hay mua sơ mi dáng ôm nên nhìn sẽ hơi ngốt ngát, giờ bạn nên mua loại có phom oversized cho trẻ trung nha.

17a(1)

Sơ mi đen sẽ không còn nhàm và dừ nếu chọn được kiểu khác lạ đi một chút. Kiểu này là tha hồ mix theo đủ style luôn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link