Mấy ai khéo như Tiên Nguyễn, lên đồ với gam màu sang chảnh ăn ý với cả bối cảnh

( PHUNUTODAY ) - Gu ăn mặc của em chồng Hà Tăng không sa đà vào mốt khoe da thịt quá đà mà là sự kết hợp ăn nhập màu sắc của các món phụ kiện và với bối cảnh tham dự.

Tiên Nguyễn là một trong những rich kid giàu có với lối sống xa hoa, dát toàn hàng hiệu lên người. Phong cách ăn mặc của cô luôn khiến nhiều người ngoái lại nhìn theo và học hỏi, đặc biệt không sa đà vào mốt khoe da thịt quá đà mà là sự kết hợp ăn nhập màu sắc vô cùng tinh tế và phù hợp.

Empty

Mới đây, cô diện một thiết kế váy đan dây và áo sơ mi hoạ tiết màu be tông xuyệt tông cùng với túi hiệu lớn. Nếu chỉ đứng bên ngoài bữa tiệc thì đây là bộ đồ streetstyle thường thấy nhưng khi đứng phần sân dinh thự của gia đình cô thì nó lại ăn nhập hoàn hảo.

Empty

Tiên Nguyễn nổi bật cùng màu be của trang phục cô phối còn ăn rơ hợp lý với không gian sang trọng của chiếc xe ô tô cô ngồi.

Empty

Nổi bật trong những tấm hình cô chụp thường là bối cảnh của nội thất hoàng gia mang màu vàng đồng chủ đạo. 

1-1598775025-185-width960height1200

Dinh thự khủng của nhà rich kid Tiên Nguyễn còn rộng bao la bạt ngàn với cây cối và hoa nên cô sẽ chọn họa tiết.

Empty

Cô diện một thiết kế áo croptop phối cùng giày cao gót cùng màu trắng, thêm chiếc túi hiệu size lớn yêu thích. Màu trắng cô mặc lại vô tình tiệp đồng màu cùng với sơn tường. Ngoài ra cô khéo léo mặc một chiếc áo thun màu đen bên trong.

Empty

Nếu chỉ là một bức tường gạch không, Tiên Nguyễn lại nổi bật hẳn với set đồ sắc màu thổ cẩm và đính kèm tệp là tiếc turban trên đầu cho đồng bộ.

Empty
Empty
Empty

Để ăn nhập với màu xanh dương của bể, màu trắng của gạch tường cô nàng khi thì diện một chiếc short jeans và áo croptop trắng, lúc khác lại là cây jumpsuit trắng hay một chiếc đầm baby doll màu xanh vô cùng bắt mắt. 

Empty

Sự kiện giáng sinh thì không thể không có màu xanh với cây thông Noel to bự đằng sau được.

Empty

Đi dạo cô cũng phải tông xuyệt tông đồ hiệu với tường ốp kính sành điệu mới đúng chuẩn.

Có thể nói từ xưa đến nay, rm chồng Hà Tăng luôn được dân tình đánh giá cao bởi gu thời trang thời thượng. Dù diện toàn hàng hiệu nhưng Tiên Nguyễn cho người nhìn cảm giác không bị "lố" hay khoe khoang quá đà. Xem một loạt ảnh của cô nàng, chị em phái nữ học được kha khá cách lên đồ mix & match vô cùng hợp mắt. 

- Chọn đồ đi làm thì hãy ưu tiên mhững gam màu trung tính như trắng, đen, be luôn được ưu tiên trưng diện bởi độ dịu mắt của nó. 

- Lên đồ đi chơi/cafe thì iện một chiếc váy ngắn hay một set váy liền voan bồng bềnh đều đẹp. Nhưng những quán cafe có decor gần gũi với thiên nhiên hoa lá, lựa chọn một chiếc váy hoa là điều hợp lý.

- Phối đồ đi biển: . Áo phông/croptop + quần short jeans rách hay bánh bèo hơn với chiếc kimono khoác ngoài thường là sự lựa chọn của các cô nàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link