Mỹ nhân Việt diện màu nude tưởng gợi cảm nào ngờ thành hớ hênh, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Điểm trừ của trang phục màu nude là dễ biến thành xuyên thấu, lộ ra những đường cong không nên có và nhìn xa trông như không mặc gì.

Mỹ nhân Vbiz vài năm gần đây có xu hướng ăn diện theo màu gần giống với màu cơ thể. Đây là màu sắc khá sang trọng, sành điệu tuy nhiên đôi khi cũng bị gắn mác là ăn mặc phản cảm, kém duyên.Điểm trừ của trang phục màu nude là dễ biến thành xuyên thấu, lộ ra những đường cong không nên có và nhìn xa trông như không mặc gì.

Empty

Rất nhiều mỹ nhân chinh phục thành công item này với phong cách quyến rũ, sành điệu khoe vóc dáng triệt để.

Empty

Váy đầm màu nude cũng giúp làn da được bật tông và đem đến diện mạo sang chảnh hết nấc.

Đây còn là đồ nhóm đồng điệu cho mỗi dịp sao Việt gặp nhau. Tuy nhiên đôi khi diện những món đồ nude này mà không cẩn thận thì vẫn kém duyên như thường. 

Empty

Hương Giang mắc lỗi quá đà một cách đáng tiếc khi diện váy mùa nude xuyên thấu. Phần chân váy mỏng manh "có cũng như không" của cô nàng làm lộ ra phần lót da bên trong kém đẹp mắt.

Empty

Lần khác, cô nàng lên sân khấu với bộ bodysuit trùng màu da gây hoang mang tột độ. 

Empty

Ngọc Trinh không ngại diện áo lưới màu nude ra biển chụp hình. Dù vậy nhưng ai nhìn cũng phải ái ngại vì quá hở hang.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh chơi lớn khi diện nguyên cây đồ màu da ôm sát ra phố. Set đồ này hẳn làm nhiều người phải ngoái nhìn.

Empty

 Hồ Ngọc Hà nhận điểm trừ to lớn vì diện bikini màu trơn như hoà với cơ thể. Không những thế, vòng 1 có phần không cân đối với cơ thể. 

Empty

Cô còn chọn chiếc áo ôm body mảnh tanh ra đường, vô tình để lộ nội y phản cảm và khiến cho set đồ thêm nhạt nhoà.

Empty

Chiếc áo corset vạn người mê này đáng lẽ không nên được ưu ái đến vậy khi có thiết kế chóp nhọn gây hiểu lầm. 

Empty

Mai Phương Thuý mắc lỗi thời trang không ăn nhập khi diện tất da cùng bodysuit màu nude từ đầu đến chân. 

Empty

Có vẻ như nàng Hậu nên quên ngay kiểu mặc đồ nude "nguyên cây" vì nhìn như mới tăng cân. 

Empty

Angela Phương Trinh từng làm cư dân mạng thót tim với bộ đồ ngắn cũn cỡn và màu da mỏng manh gần như xuyên thấu và cảm giác như đang hở toàn bộ da thịt vậy. 

Có thể nói rằng gam màu này rất gợi cảm và thanh lịch. Hơn nưa gam màu nude chưa bao giờ lỗi mốt và luôn chiếm vị trí trong trái tim của những tín đồ thời trang. Tuy nhiên đôi khi nó vẫn gây ra những trường hợp khó đỡ. Dù vậy mọi thứ đều có thể giải quyết được khi ta biết cách, một vài mẹo vặt nho nhỏ như chọn đồ công sở không bó sát, chọn màu nude nhiều hơn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link