Đỗ Hà đổi style gái Tây khác lạ, ngày càng thăng hạng phong cách

( PHUNUTODAY ) - So với hình ảnh trước đây, Đỗ Hà đã có màn "lột xác" ngoạn mục để mang đến một diện mạo mới phù hợp với vẻ đẹp và phong cách của một biểu tượng sắc đẹp đúng nghĩa.

Đỗ Thị Hà thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang thăng hạng, sành điệu và đa sắc màu hơn xưa. Cô có màn lột xác ngoạn mục để mang đến một diện mạo mới phù hợp với vẻ đẹp và phong cách của một biểu tượng sắc đẹp. Từ một chân dài Thanh Hoá không biết gì nhiều về thời trang, Hà của ngày hôm nay đã biết định hình phong cách nhờ sự hỗ trợ của stylist. Mới đây cô nàng còn có màn lên đồ cực yêu theo phong cách mới lạ, pha chút Âu Mỹ mà vẫn có nét dịu dàng phương Đông. 

Empty

Đỗ Thị Hà giờ đây đã biết định hình phong cách và yêu cầu stylist riêng ý tưởng mà cô mong muốn. Cách lên đồ đầy thú vị này khiến fan thích thú.  

Empty

Đỗ Thị Hà giờ đây diện những món đồ như thế này cũng chẳng hề bị quê kiểng như trước. 

Empty

Lần xuất hiện mới nhất của nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Nàng hậu rất mê mẩn những bộ vest đơn sắc. 

Empty

Vest là món đồ không thể thiếu đối với cô. 

do-thi-ha-ra-de-tai-trang-phuc-trang-den-menswear-stylist-dua-lai-mau-lam-nang-hau-bat-ngua-1630719529-bfdcdefa03b90db9407dd2a95f3232d5-width1-1646994414-488-width660height795

Ngày thường cô cũng thích trưng dụng những bộ vest phom rộng. 

Empty

Đỗ Thị Hà rất phù hợp với những set đồ vest đầy sắc màu. 

Empty

Phần thi phỏng vấn cô cũng diện vest để thêm phần tự tin.

Empty

Vest cách điệu mix kèm với váy vải tweed rực rỡ.

Đỗ Thị Hà cao 1m75 với tỉ lệ đôi chân dài như mơ là 1m11. Bóng hồng cũng nổi tiếng với form xương chân tuyệt vời. Cô đi học thường chỉ chọn quần jeans hay legging, baggy đơn giản, mix cùng áo khoác dài giữ ấm còn khi là hoa hậu lại lung linh với váy đầm gợi cảm.

Empty

Người đẹp diện nguyên set vest đen với form dáng menswear xuất hiện tại văn phòng chính phủ. 

Cô nàng cũng khá giản dị nên không lạ khi công chúng thấy cô diện chỉ vài chiếc áo khoác nhưng xuất hiện 1 cách dày đặc, mix & match với nhiều item khác nhau.

Empty

Một chiếc áo khoác mangto có thể mặc được với nhiều dịp, kết hợp với áo sơ mi, áo len cổ lọ,... như hoa hậu.

Empty

Tương tự như chiếc áo khoác dạ màu đen này cũng đã từng được cô phối hợp rất nhiều kiểu cách. Khi thì với quần âu, khi lại là váy body.

Empty

Không quan trọng bạn mặc đồ gì, chỉ cần tự tin và có con mắt kết hợp ăn ý là đã cho người nhìn cái nhìn mới mẻ.

2

Nàng Hậu của chúng ta từng lột xác hoàn toàn với style phá cách thời thượng trên đất Mỹ khiến ai cũng trầm trồ kinh ngạc. Tuy phong cách không biến đổi khá nhiều nhưng công chúng vẫn trầm trồ trước một Đỗ Thị Hà khác hoàn toàn với những chê bai trước đó là style nhàm chán. 

Untitled

Một style khác, Đỗ Hà trở về với phong cách năng động trẻ trung thường ngày khi kết hợp áo khoác dáng dài cùng áo phông trắng và quần lửng gấu. Nhìn nàng Hậu như cô du học sinh năng động nhiệt huyết chứ không phải một nàng Hậu vừa chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Nhìn lại hành trình Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà, đúng là trang phục dự thi khen chê không ít nhưng cô cũng rất chịu khó thay đổi và biến hóa với đủ các style, màu sắc khác nhau. Còn thời gian ngắn nữa, công chúng sẽ được dịp chiêm ngưỡng Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu Chung kết Miss World 2021.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link