Những mỹ nhân Việt là "cao thủ" diện quần da: Lệ Quyên dáng đẹp vẫn thua Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Đỉnh cao phải là Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên khi cả hai xứng đáng được trao danh xưng "bà hoàng" trong khoản diện đẹp item thời trang cực kỳ khó nhằn này.

Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện đồ da ôm trọn đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ viết: "Mình nghiêm túc, tự khắc người khác phải chỉn chu. Mình tinh tế tự khắc nguời khác không đuợc phép vô tâm. Sai quỹ đạo sẽ lệch lạc rồi đào thải. Bản chất chúng ta đều thích tự do nên khi dừng chân thì phải xứng đáng. Bộ đồ khó nhằn thách thức check body các mình ạ".

Empty

Cô diện bộ trang phục ôm sát rạt cơ thể. Không chỉ thách thức mà các item đều mang gam màu khó chinh phục. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy. 

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên diện đồ da bóng chứng minh vóc dáng cực nuột của bản thân. Nữ ca sĩ vô số lần áp dụng item thời trang này và cho thấy hình thể điểm 10, không chút mỡ thừa đáng nể. 

Empty

Lệ Quyên dành tình yêu lớn cho những chiếc quần da. 

Empty

Nữ ca sĩ luôn khéo léo trong cách phối đồ, phụ kiện. 

Empty

"Nữ hoàng phòng trà" còn hay trưng diện hàng hiệu nên giúp set đồ càng được nâng tầm hơn nữa.

Empty

Ngoài quần da gam màu đen cơ bản, nữ ca sĩ còn chinh phục hoàn hảo item này nhưng là màu đỏ, cực kỳ khó diện.

Empty

Chiếc quần vừa ôm sát thách thức vóc dáng vừa mang gam màu kén da nhưng Lệ Quyên vẫn "cân" ngon ơ. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người đẹp được khen ngợi hết lời vì có gu thời trang đẳng cấp.  Vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây sốt vì lên đồ đi diễn quá đẹp. Đáng nói, sau sinh con mới hơn 1 năm nhưng Hồ Ngọc Hà đã về dáng chuẩn trước kia.

Empty

Diện chiếc quần da ôm sát, bà mẹ 3 con phô diễn triệt để đôi chân "kiếm Nhật" vừa thon vừa dài.

Empty

Không quá lời khi nói, Hồ Ngọc Hà đủ sức tranh ngôi đầu với Lệ Quyên trong khoản mặc đẹp kiểu quần này. Phải có vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" như Hồ Ngọc Hà mới mặc đẹp được item này. 

Empty

Nhưng cũng nhờ item khó nhằn này mà dân tình càng khâm phục cách cân đồ của cô.  Ai tin đây là vóc dáng của người đã qua 2 lần sinh nở, mẹ của 3 nhóc tỳ. 

H'Hen Niê

Nhờ vóc dáng chuẩn mực, khí chất thời trang ngùn ngụt, H'Hen Niê tự tin diện nhiều thiết kế "không tưởng". Bên cạnh đó, quần da ôm sát kén dáng cũng từng được nàng hậu này chinh phục thành công.

Empty

H'Hen Niê cũng chẳng ngại diện quần da.

Empty

Ai cũng phải xuýt xoa trước mỗi lần diện đồ thách thức của H'Hen Niê. 

Empty

Nàng hậu chiếm trọn spotlight sự kiện nhờ bộ cánh chất lừ.

Hương Giang

Ngoài việc là một ca sĩ, Hương Giang còn được nhớ đến là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không chỉ nhan sắc gây thương nhớ mà vóc dáng của người đẹp cũng được khen ngợi hết lời.

Empty

Hương Giang có những màn lên đồ đẹp mãn nhãn.

Empty

Người đẹp chinh phục dễ dàng quần da ôm sát, khoe triệt để đôi chân.

Thanh Hằng

20 năm làm nghề, Thanh Hằng hiện tại vẫn là siêu mẫu đắt giá, gương mặt vedette được nhiều NTK săn đón. Cô có thể dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục, dù là khó nhằn đến đâu. Dĩ nhiên, quần da cũng không thể làm khó được "chị đại" làng mốt Việt.

Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng có hình thể chuẩn đến mức mặc gì cũng đẹp.

Empty

Đến quần da kén người mặc, Thanh Hằng vẫn đủ sức "cân" ngon ơ. 

Kiểu dáng ôm sát sàn sạt đôi chân, chất liệu quá kén người mặc dễ "phản chủ". Vậy nhưng, showbiz Việt vẫn có nhiều mỹ nhân tự tin chinh phục kiểu quần da này. Điển hình là các người đẹp Thanh Hằng, Hương Giang, H'Hen Niê... 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link