Jennie ra dáng fashionista từ khi còn bé, phong cách nào cũng "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - Jennie khiến fan xuýt xoa trước bộ ảnh mới nhất bởi bất kể phong cách nào, cô nàng cũng đều cuốn hút và thần thái.

Ở thời điểm hiện tại, Jennie là cái tên sở hữu độ nổi tiếng khủng với sức ảnh hưởng lan rộng trên toàn thế giới. Bên cạnh việc gây sốt với vai trò là thành viên nhóm nhạc thì Jennie còn tạo sức hút trong lĩnh vực thời trang. Nữ rapper cá tính là Đại sứ cho loạt thương hiệu thời trang lớn và đặc biệt được ngợi khen bởi gu ăn mặc đỉnh cao, tạo thành "hiệu ứng Jennie". Có một điều đặc biệt là ngay từ những bức hình thuở nhỏ của cô nàng cũng đã toát lên dáng vẻ của một fashionista thực thụ.

Jennie trước khi ra mắt: Gu thời trang báo hiệu tương lai là fashionsita chính hiệu

Trong một lần trả lời các câu hỏi của người hâm mộ, cụ thể "Gu thời trang của Jennie trở nên đỉnh như vậy từ khi nào thế?", hai thành viên Jisoo và Lisa đã cùng nhau đồng tình đó là lúc nhìn thấy bức hình Jennie mặc áo hồng con khỉ khi còn nhỏ. 

Empty

Quả thực là vậy, những bức hình khi còn bé của Jennie không thể phủ nhận, ở Jennie toát ra ra khí chất và thần thái thời trang. Tấm ảnh Jennie mặc áo hồng con khỉ là câu trả lời cho gu ăn mặc của cô nàng tuyệt vời từ lúc nào. 

Sau khi lớn lên, thần thái và gu ăn mặc của Jennie ngày càng nổi bật. Những bức ảnh cô nàng đang còn là thực tập sinh, mặc dù chỉ trang điểm nhẹ thậm chí là để mặt mộc, Jennie cũng đã toát ra sức hút đặc biệt. 

Empty

Jennie ở thời còn là thực tập sinh đã sở hữu gu thời trang cá tính. 

Empty

Cô nàng đã ra dáng fashionsta từ thuở niên thiếu. 

Jennie của hiện tại: Phong cách nào cũng "cân" đẹp

Mới đây, BLACKPINK khiến dân tình đứng ngồi không yên trước bộ ảnh BLACKPINK 2022 WELCOMING COLLECTION bởi nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, ở lần này, các mỹ nhân Hắc Hường hoá thân với nhiều phong cách, từ cổ điển quý phái đến style "high teen" năng động, trẻ trung. 

Empty

Jennie quý phái, sang chảnh trong tạo hình mang hơi hướng cổ điển. 

Empty

Phong cách "high teen" cũng không làm khó được cô nàng. 

Empty

 

Những style theo hướng quyến rũ, sang chảnh dường như sinh ra để dành cho nữ rapper nhà Đen Hồng.

Empty

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không hề kém nổi bật khi thử sức với những quảng cáo trong sáng, ngây thơ. 

Empty

Với phong cách nhẹ nhàng hơn cô nàng cũng thể hiện rất tốt. Phong cách mơ màng, Jennie cũng thể hiện một cách hoàn hảo.

Những bình luận cho rằng cô nàng sinh ra là để trở thành người nổi tiếng quả không sai. Trong khi nữ thần tượng không phải là người sở hữu nét đẹp tiêu chuẩn nhưng chính thần thái và khí chất high fashion của cô nàng đặc biệt thu hút người hâm mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link