Đỏ mặt với "dịch vụ ân ái" tại công viên giữa ban ngày

20:30, Thứ ba 26/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ 50 tuổi thản nhiên mời chào “dịch vụ ân ái” một vị khách trong công viên giữa ban ngày.

Sự việc nói trên diễn ra tại một công viên thuộc khu vực thành phố Ninh Ba (Trung Quốc) - vốn được xây dựng để người dân giải trí lành mạnh. Một số phụ nữ trung niên dung nơi này để chào hang và sẵn sàng cung cấp “dịch vụ ân ái” ngay tại khu vực công cộng.

Mô tả ảnh.
Một phụ nữ trung niên đang bắt chuyện, mời chào một người lớn tuổi.

Những người làm “dịch vụ ân ái” này phần lớn là phụ nữ trung niên độ tuổi 40 - 50. Họ thường tụ tập tại những nơi có nhiều người cao tuổi đi dạo. Dùng những hành động lả lơi mời chào những ông lão sử dụng “dịch vụ ân ái” này. Giá dịch vụ khoảng hơn 10 nhân dân tệ (tương đương 35.000 VND). Sau khi trò chuyện vui vẻ, hai người tìm tới một chỗ vắng vẻ như là bụi cây, hòn non bộ để tiến hành “quan hệ”. Hai bên đều là đường đi bộ, người qua lại hoàn toàn có thể “chứng kiến” rất rõ ràng hành vi đồi bại này.

Mô tả ảnh.
Những lùm cây nhỏ rất gần khu vực đi dạo của công viên.

 

Mô tả ảnh.
Người đi dạo trong công viên dễ dàng có thể nhìn thấy hành vi đồi bại.

Những phụ nữ trung niên này thường đeo một túi nhỏ, trang điểm đậm, mặc những chiếc váy mát mẻ. Khi phát hiện ông lão đi dạo họ liền chủ động tiếp cận.

 “Những hành vi này không những không tốt, mà còn rất dung tục. Những người đàn bà này còn dám lôi kéo người già vào trong bụi cây bên cầu”, Ông Vương - một người sống gần đó phản ánh. “Tình trạng này đã có từ lâu rồi. Những người dân hiếu kỳ khi đứng xem người ta hành sự bất nhã như vậy còn bị chửi vào mặt rằng “Nhìn cái khỉ gì, có gì hay à!”.

Tại những sơn động ở hòn non bộ, “hiện trường” còn sót lại rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng vứt đầy trên mặt đất.

Mô tả ảnh.
Tại “hiện trường” còn sót lại rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng vứt đầy trên mặt đất.

Một người dân cao tuổi sống gần công viên cho biết rằng: "Hiện tượng này đã có từ rất lâu rồi. Các cơ quan chức năng cần phải vào cuộc xử lý và quản lý chặt chẽ để trả lại cảnh quan vốn có cho công viên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh