Mẹo an toàn giúp nàng đu trend "lông mày tàng hình" như các mỹ nhân đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những cặp lông mày "tàng hình" dường như đang xuất hiện ngày một dày đặc hơn.

Trào lưu tẩy trắng lông mày, hoặc "hô biến" cho đôi lông mày gần như tàng hình dần thịnh hành. Phong cách có phần lạ đời này đã có từ xa xưa nhưng nay lại được thổi bùng lên thành hot tren. 

Tuy nhiên, trên thực tế, lông mày được tẩy sáng rất dễ gây phản ứng ngược nếu bạn không hiểu tường tận về nghệ thuật trang điểm, hoặc bất chấp "đu" trend mà quên rằng gương mặt mình không phù hợp với xu hướng này. 

1

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên rất dữ tợn khi lông mày sáng màu đi liền với đôi mắt được kẻ eyeliner dày, hoặc được tán eyeshadow quá mạnh tay. Những nàng có mắt sâu và sống mũi cao chót vót, nên thử làm sáng lông mày bằng kem che khuyết điểm để có quyết định đúng đắn nhất trước khi mạo hiểm tẩy lông mày.

Cách đu trend "tẩy lông mày"

Đây vẫn là một trend khá rủi ro, tỉ lệ thành công không cao nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi tẩy lông mày. Để an toàn nhất thì bạn hãy tham khảo tạo hình của Seo Ye Ji trong phim "Eve".

2

Thay vì tẩy trắng toàn bộ lông mày, cô nhẹ nhàng nâng sắc độ lên vài tone. Đây cũng là lựa chọn mà các cô nàng Á Châu nên tham khảo bởi với tone da vàng tự nhiên, sẽ có phần quá mạo hiểm nếu bạn "đu" theo cách tẩy lông mày của những cô nàng da trắng.

Cách thực hiện:

- Bạn chuốt gel định hình chân mày theo hướng đi lên để tạo dáng cho lông mày. Tiếp theo, ta dùng cọ chấm kem che khuyết điểm trùng màu da và chải qua lông mày theo chiều thuận. Lặp lại bước trên cho tới khi đạt được hiệu quả mong muốn. 

-  Kem che khuyết điểm hoặc kem nền nên có kết cấu nhẹ, thấm nhanh, chống nước và  độ che phủ cao sẽ đảm bảo cho màu lông mày không bị xuống tông.

- Nếu thấy bản thân thực sự phù hợp với màu lông mày sáng, bạn có thể tiến hành thao tác tẩy trắng.

Tuy nhiên, hãy tham khảo thật kỹ ý kiến của các chuyên gia làm đẹp và lựa chọn sản phẩm tẩy lông mày có nguồn gốc được chứng thực. Thử sản phẩm tại vùng phía sau tai, mặt trong cánh tay và rửa đi sau 3' là phương pháp phòng tránh dị ứng hóa chất hiệu quả nhất.

Quy trình tẩy sẽ đạt hiệu quả tối ưu trên lông mày chưa được nhuộm. Tuân thủ nghiêm ngặt các bước thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất, kiên nhẫn và chịu đựng cảm giác châm chích là có kết quả. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tới salon làm tóc/trang điểm có uy tín và để các chuyên viên làm đẹp hiện công việc của họ nếu bạn không chắc chắn mình sẽ phải làm gì cho đúng.

Theo:  xevathethao.vn copy link