Giàu "nứt đố đổ vách", Nhã Phương mua chiếc váy chỉ 20 nghìn đồng vẫn kì kèo mặc cả

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương lại rất tiết kiệm, dù mua chiếc váy chỉ 20 nghìn đồng nhưng bà xã Trường Giang vẫn muốn kì kèo mặc cả để trả giá rẻ hơn.

Mới đây, dân tình được dịp theo chân Nhã Phương đi mua quần áo ở chợ và càng ấn tượng hơn về lối sống tiết kiệm của bà xã Trường Giang. Cụ thể, Nhã Phương là khách mời xuất hiện trong tập mới nhất ở chương trình của Thúy Ngân. Cả hai đã cùng nhau vi vu và khám phá Đà Lạt. Vì thực hiện thử thách của chương trình nên cả hai đã đến chợ đồ si ở thành phố sương mù mua quần áo.

Nhã Phương rất tiết kiệm, dù mua chiếc váy chỉ 20 nghìn đồng nhưng bà xã Trường Giang vẫn muốn kì kèo mặc cả để trả giá rẻ hơn. Tuy nhiên, hành động của cô đã bị Thúy Ngân ngăn cản. Thúy Ngân phải bật cười trước tính cách tiết kiệm của bà xã Trường Giang.

dl

Nói về độ giàu có của cặp đôi, minh chứng là vừa qua khi Thúy Ngân và Nhã Phương đang ngồi trò chuyện về gia đình, Thúy Ngân đã nói lên suy nghĩ về Trường Giang rằng: "Anh Giang lên đây là chỉ có trả tiền đất em ơi".

truong-giang-giau-the-nao-trong-mat-cac-dong-nghiep-9df696d3

Trước đó, Nhã Phương từng tiết lộ sở thích mua đất của chồng mình. Nữ diễn viên kể: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây kí tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất".

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương tích cực hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Hiện tại, cặp đôi sở hữu khối tài sản khủng, bất động sản ở nhiều nơi. Khu biệt thự vườn tại Đồng Nai được cả hai xây dựng và đặt theo tên con gái đầu lòng Destiny. 

truong-giang-giau-the-nao-trong-mat-cac-dong-nghiep-234b5ef4

Thế nhưng nhìn vào khối tài sản hiện tại, ít ai biết Trường Giang từng gặp nhiều khó khăn từ nhỏ cho đến khi vào nghề. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

Theo:  xevathethao.vn copy link