Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về đoạn clip hất tay Đỗ Thị Hà, tỏ thái độ chảnh chọe trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh cũng phủ nhận hất tay Đỗ Thị Hà. Không phải cô có thái độ chảnh chọe và xem thường đàn em, chẳng qua đó chỉ là giây phút đùa giỡn.

Là những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đều được công chúng đón nhận, dành sự quan tâm vô cùng lớn. Mới đây, trên mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip cho rằng Đỗ Mỹ Linh hất tay đàn em, tỏ thái độ chảnh chọe trên thảm đỏ. Không chỉ vậy, trong một dịp khác, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng từng bị phát hiện từ chối sự kết nối từ Đỗ Thị Hà.

do-thi-ha-do-my-linh-2

Mới đây, ngà 12/9, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng về sự việc, cô cho biết đoạn clip trên chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa cô và người em Đỗ Thị Hà:

"Đang lúc dịch bệnh căng thẳng, mình chỉ muốn lan tỏa những thông tin tích cực đến mọi người. Nhưng hôm nay mình được bạn bè gửi cho đoạn video của mình và em Đỗ Hà trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3. Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và lý ra mình sẽ không lên tiếng, nhưng sau 1 video, trang Tiktok đó đang liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới mình và em Hà.

Thứ 1: Mọi người nghĩ là mình hất tay Hà, "miss hất tay", ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe. Thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn. Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào eo mình mình bị nhột thôi và rõ ràng trong video mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy.

Empty

Thứ 2: Hà bằng tuổi em gái mình, là Hoa hậu mà mình là Ban giám khảo chấm ra, là chị em trong cùng 1 công ty, đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay bằng mặt không bằng lòng.

Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn video không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em. Cùng 1 sự việc nhưng cách nhìn nhận sẽ đánh giá bạn là người như thế nào. Các bạn có thể không thích mình nhưng hãy là 1 người tích cực và vui vẻ nhé", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link