Sao Hàn chỉ ra 3 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ khiến đa phần các idol đều hối hận

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là 3 thủ thuật dao kéo vô cùng phổ biến trong giới thần tượng xứ kim chi đấy.

Đối với các sao Hàn, nhan sắc xinh đẹp chính là một lợi thế để chinh phục các lĩnh vực khác nhau, nhất là trên sân khấu biểu diễn. Đương nhiên là để có được nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo, không ít idol Hàn đã nhờ cậy đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nhưng không phải màn dao kéo nào cũng thực sự thành công. cựu idol Way (Crayon Pop) đã tiết lộ về 3 thủ thuật dao kéo mà các idol Hàn phải hối hận sau khi thực hiện.

1. Phẫu thuật đường "râu rồng"

Thủ thuật này, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở 2 bên mũi, sau đó tiêm chất làm đầy vào 2 bên rãnh cười dưới mũi để làm đầy vùng da này, giúp da căng mịn hơn. Dù đường râu rồng mờ bớt nhưng bù lại sẽ khiến gương mặt thiếu tự nhiên, khi cử động hay cười nói sẽ bị đơ cứng.

thammyhan

Các nếp nhăn quanh khóe miệng, rãnh mũi, cơ môi… hay còn thường được gọi là đường "râu rồng" được nhiều người lựa chọn thẩm mỹ. Dù không gây đau đớn, nhưng đường nhăn này khiến da trông nhăn nheo, chảy xệ, già trước tuổi. Càng lớn tuổi, các nếp nhăn này lại càng lộ rõ.

2. Sửa mũi

Sữa mũi là một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến và còn có cả các hình mẫu riêng. Không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Việt Nam cũng rất chuộng phương pháp này. Tuy nhiên theo Way chia sẻ, sai lầm của nhiều idol đó là họ thường lầm tưởng sửa mũi càng cao càng tốt. Trên thực tế nếu mũi quá mỏng và cao lại không thực sự đẹp trong thực tế.

Bản thân Way cũng đã từng sửa mũi nhưng sau đó cô đã hối hận về việc này. Sau khi nâng mũi, chỉ sau 1 tuần, cô đã quyết định tháo ra quay trở lại. Việc sửa mũi nên tùy vào gương mặt, sự cân đối, nếu mặt quá nhỏ việc sửa mũi chỉ làm mặt mất đi sự tự nhiên.

thammyhan 2

3. Cắt mí mắt

Way tiết lộ phẫu thuật cắt mí mắt là một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến với các thần tượng trong Kbiz. Dù đây chỉ là tiểu phẫu nhưng nếu vô tình bác sĩ cắt mí mắt quá sâu hay quá dài có thể khiến đôi mắt bị sưng to thiếu tự nhiên. Hoặc có thể  thấy đôi mắt họ bị trừng to, trợn trừng sau khi thực hiện thủ thuật này. Cuối cùng cô Way cảnh báo việc cắt mí mắt quá đà có hậu quả nên chị em nên cân nhắc. 

So với các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện tại, cắt mí được đánh giá mang tới kết quả tối ưu nhất: “không bóc tách – không xâm lấn – không để lại sẹo – thực hiện nhanh – đảm bảo an toàn tối ưu”. Tuy nhiên, dù chọn phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ có những sai sót nhỏ không ngờ đến, chính vì vậy bạn cần thảm khảo kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link