Huyền My lại tiếp tục khiến fan "choáng" khi tiết lộ điểm tuyệt phẩm trên gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Tâm sự mỏng với fan, Huyền My hé lộ điểm tuyệt phẩm trên gương mặt nhưng bị "làm hại" do makeup quá nhiều.

Á hậu Huyền My khi trang điểm kỹ lưỡng là một cô nàng xinh đẹp thế nào thì khi trút bỏ lớp son phấn, nhan sắc của Huyền My vẫn cuốn hút như vậy, thậm chí còn trẻ trung, tươi tắn hơn. Gương mặt mộc đáng ao ước của nàng Á hậu có sự đóng góp không nhỏ của làn da trắng hồng, căng mướt như phủ sương, cộng hưởng với đường nét thanh thoát trời phú.

photo-1-15576716059461493991588

Nhưng nếu "zoom" kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy Huyền My còn sở hữu một nét đẹp đáng ghen tị, đó là hàng lông mi dài.

photo-1-1557671611512350458726

Dẫu vậy, theo thời gian, do phải trang điểm, dùng mi giả thường xuyên nên hàng mi thật của cô nàng đã bị dị ứng, rơi rụng đi khá nhiều. Tiếc thay cho Huyền My nhưng chị em cũng rút ra được một kinh nghiệm làm đẹp "xương máu", đó là muốn bảo toàn hàng mi dài tự nhiên thì gắn mi giả chính là thủ thuật mà chị em nên nhờ cậy một cách có chừng mực.

photo-2-1557671611514380911006

Nguyễn Trần Huyền My là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ. Xuất phát từ một mẫu teen, Huyền My đã có màn bứt phá hết sức ngoạn mục khi trở thành Á hậu 1 (Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014). Nhắc đến Huyền My, công chúng sẽ nhớ tới người đẹp có nụ cười tỏa nắng, một vóc dáng nuột nà và lối ứng xử đầy tinh tế.

Không chỉ là một người thành công trong sự nghiệp, Á hậu Huyền My còn khiến công chúng hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi cùng phong cách gợi cảm, kiêu sa. Vậy, khi trút đi lớp make up, nhan sắc của Huyền My có còn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa? 

Sau khi tẩy trang, khoe những đường nét khuôn mặt thanh tú, từ đôi mắt sắc nét đến chiếc mũi dọc dừa, khuôn miệng xinh xắn...  

Hiểu lòng các tín đồ làm đẹp, nàng Á hậu Việt Nam đã tích tốc chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô nàng về bí kíp giúp cô thoát mụn ẩn và làm sao để có được làn da căng bóng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhấn mạnh rằng, chính nhờ các sản phẩm dưỡng da hoá học chứa các thành phần như: Retinol, AHA, Niacinamide, Vitamin C là những hợp chất vàng trong "làng" Skin-care.  

Huyền My chia sẻ khá chi tiết khi chia làm 2 chu trình dưỡng da cho ban ngày và ban đêm. Cụ thể, vào mỗi sáng thức dậy, thay vì rửa mặt đầu tiên thì cô nàng sẽ dùng dầu tẩy trang trước. Sau đó dùng tiếp toner để cân bằng độ ẩm. Bước quan trọng nhất trong skincare routine ban ngày chính là dùng vitamin C, Á hậu nhấn mạnh: “Sai lầm cực kì khi không dùng vitamin C ban ngày, vì nó tăng thêm độ chống nắng cho kem chống nắng khoảng 10%, ra nắng cũng ko bị cháy rát da luôn, tuy nhiên chờ 20 phút mới apply các lớp dưỡng tiếp theo.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link