Nhan sắc dàn Hậu Việt khi lên sóng truyền hình: Phương Nhi ghi điểm tuyệt đối, Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Là những Hoa - Á hậu đình đám của làng giải trí Việt, các người đẹp mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, dàn hậu Việt mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, những lần làm khách mời trong các chương trình truyền hình được netizen đặc biệt chú ý.

Phương Nhi

Phương Nhi sau nửa năm đội tiara ngày càng chứng minh thực lực nhan sắc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, người đẹp gốc Thanh Hóa khi xuất hiện trên sóng truyền hình vẫn "đốn tim" người hâm mộ. Dù ghi hình ngoài trời, song mỹ nhân sinh năm 2002 vẫn giữ vững phong độ "thần tiên tỷ tỷ".

Empty

Hình ảnh xinh đẹp của Phương Nhi khi tham gia chương trình thực tế.

Empty

Camera của nhà đài cũng không thể "dìm" nhan sắc của Á hậu 2 MWVN 2022. 

Empty

Người đẹp hiện là Á hậu hot nhất nhì làng hương sắc bởi gương mặt xinh đẹp. 

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh lại gây thất vọng bởi những khoảnh khắc kém sắc khi tham dự một talkshow gần đây. Qua ống kính nhà đài, nàng dâu hào môn để lộ làn da sạm, bóng dầu, kém tươi tắn. Dân tình đồn đoán những thay đổi về diện mạo có thể do thay đổi nội tiết tố vì bầu bì. Trước đó, người đẹp liên tục lộ dấu hiệu có con đầu lòng. 

Empty

Nhan sắc của mỹ nhân Hà thành trên sóng truyền hình khiến fan xôn xao. 

Empty

Cô được nhận xét gương mặt kém sắc hơn bình thường.

 Khi dẫn bản tin, Đỗ Mỹ Linh toát thần thái và khí chất sang trọng. 

Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho mặt kiệm son phấn song "chất lượng cao". Dù không trang điểm kỹ càng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn khiến fan xuýt xoa trước làn da trắng sáng, ít khuyết điểm.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên rạng rỡ khi quay show thực tế. 

Empty

Cô thậm chí được mệnh danh là "Miss biểu cảm". 

Empty

Nàng hậu 9X dù kiệm son phấn vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. 

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cũng không làm công chúng thất vọng bởi diện mạo xinh đẹp khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Dù chỉ diện trang phục đơn giản, nàng hậu gốc Thanh Hóa vẫn "đốn tim" fan bởi thần sắc tươi tắn. 

Empty

Đỗ Thị Hà rạng rỡ trên sóng truyền hình. 

Empty

So với nhan sắc 2 năm trước, người đẹp được khen ngày càng nhuận sắc.

Là những Hoa - Á hậu đình đám của làng giải trí Việt, các người đẹp mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, những khoảnh khắc "dìm sắc" trên sóng truyền hình của dàn hậu Việt thường khiến công chúng phải hoang mạng. Tuy nhiên cũng không thiếu những người đẹp sẵn sàng để mặt mộc lên hình và khoe được vẻ đẹp tự nhiên chuẩn xịn ai cũng ao ước. 

Theo:  xevathethao.vn copy link