Showbiz 18/2: Đỗ Mỹ Linh bị nghi đã mang bầu 4 tháng, Hari Won tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh diện áo ôm để lộ chiếc bụng của mình giữa nghi vấn mang bầu, nhiều người cho rằng cô đã mang bầu được 4 tháng. Hari Won đã làm đoạn clip ngắn để giải đáp những thắc mắc của fan và cư dân mạng.

Empty

Trên tiktok đã chia sẻ một đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã tại sân bóng. Với chiếc áo ôm, khán giả tinh ý đã nhanh chóng phát hiện phần bụng của Đỗ Mỹ Linh nhô ra. Nhiều người còn cho rằng, rất có thể cô đã mang bầu được 4 tháng.  Trước đó, ngay thời điểm đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân diễn ra, Đỗ Mỹ Linh đã bắt đầu bị soi về việc mang bầu. Tuy nhiên, hầu như cô đều diện đồ rộng hoặc trang phục che chắn bụng.

screenshot-1891-ngoisaovn-w633-h354

Trên kênh Youtube, Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe ở thì hiện tại của bản thân sau thời gian điều trị bệnh: "Bản thân Hari cảm thấy hiện tại mình đã đỡ rất nhiều. Mặt cũng thấy đổi xíu xíu nhưng nhìn kĩ mới thấy, còn lại nhìn thì bình thường. Mọi thứ đã rất ổn. Hari điều trị ở chỗ châm cứu đó mọi người. Bác sĩ người Hàn Quốc chuyên điều trị liệt nửa mặt. Một tuần ít nhất là đi một lần. Có tuần Hari đi đến 3 ngày". Bà xã Trấn Thành khẳng định mình không diễn nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu: "Những người có tài năng về ngôn ngữ thì họ sẽ nói được lưu loát nhưng đa số thì không được như vậy. Hari thấy người Hàn Quốc mà nói y như người Việt chỉ có bạn thân nhất của HARI, Han Sara và một tiktoker người Hàn mà mình mới coi nhưng không nhớ tên. Đừng nghĩ Hari cố tình nói tiếng Việt lơ lớ. Hari rất muốn làm một bà người Hàn nhưng nói tiếng Việt siêu giỏi. Hari muốn nói tiếng Việt giỏi mà đến mức Hari đi học đại học tiếng Việt là do mình muốn nói tiếng Việt chuẩn hơn".

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Bình An và Phương Nga đã đồng loạt chia sẻ những khung ảnh khi đi du lịch cùng nhau. Cả hai "dìm hàng" nhau với những khoảnh khắc lầy lội và dễ thương. Khi check-in tại nơi có hoa đào, đôi vợ chồng son cũng dành cho nhau một nụ hôn cực ngọt ngào và lập tức khiến dân tình phát sốt vì quá lãng mạn.

Empty

Trên trang Tiktok cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip do chính ê-kíp của nàng hậu quay lại khoảnh khắc cô mải mê hóng chuyện. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Không có nhiều chuyện nha". Cô vừa ăn trái cây vừa tích cực ngó nghiêng xung quanh để hóng chuyện. Cô nàng trưng ra "1001 biểu cảm" khiến người xem được phen "cười ngã ngửa". Đáng chú ý, mặc dù mải mê "nhiều chuyện" nhưng người đẹp 9x vẫn không quên cầm trái cây ăn liên tục. Không chỉ có vậy, dường như những lúc câu chuyện được đẩy lên cao trào liền thấy Thùy Tiên tập trung cao độ, chú ý "hóng" chuyện quên cả nhai.

Empty

Cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ vô cùng viên mãn bên chồng và 2 cậu quý tử trong căn biệt thự sang trọng. Tuy nhiên dù giàu có, mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải thông báo ''pass'' hàng loạt lô váy áo từ hàng hiệu đến đồ thiết kế của mình. Thậm chí còn bao gồm cả set đồ sang chảnh của thương hiệu nổi tiếng. Đây là set đồ này được Phạm Hương cực kì ưa thích nhưng không rõ vì lí do gì đã quyết định bán lại.  Ngoài những thương hiệu xa xỉ quốc tế, Phạm Hương còn thanh lý những mẫu đầm thiết kế các NTK lớn tại Việt Nam. 

72489691-2569978613098248-6679-4147-3957-1595837462_m_460x0

Chia sẻ với Dân trí, Quyền Linh vô cùng bức xúc khẳng định mình bị "lợi dụng hình ảnh". "Tôi khẳng định những quảng cáo tiểu đường, hôi nách, trĩ, xương khớp, thuốc nhỏ mắt... trên mạng là giả. Nửa năm nay, tôi cùng luật sư tốn công sức truy tìm thông tin những website cắt ghép, sử dụng hình ảnh của tôi, nhưng những trang đó có nguồn từ nước ngoài, xóa rồi lại đăng, chưa thể xử lý triệt để", nam nghệ sĩ chia sẻ. MC Quyền Linh giải thích thủ đoạn của những cá nhân, tổ chức lừa đảo rất tinh vi: "Họ sử dụng hình ảnh, tiếng nói của tôi khi đang dẫn chương trình sức khỏe của Đài truyền hình, hoặc của các sản phẩm khác, rồi cắt ghép để thành đoạn quảng cáo cho sản phẩm thuốc của họ. Thí dụ trong chương trình, tôi nói: "Bệnh xương khớp là bệnh phổ biến tại Việt Nam, sau đây chúng ta sẽ gặp bác sĩ để tìm hiểu thêm thông tin về những căn bệnh về xương khớp", nhưng những bên lừa đảo lại cắt hình, cắt tiếng của tôi để biến thành những phát ngôn không có thật. Rồi nhiều loại bệnh khác cũng lôi hình ảnh tôi vào".

lequyen

Mới đây, Lệ Quyên đăng đàn cảnh báo khi phát hiện trang cá nhân của mình bị kẻ xấu lợi dụng. Nữ ca sĩ cho biết: "Lệ Quyên authentic đây cả nhà yêu, tất cả các trang khác đuơng nhiên fake, giả mạo.... Tích xanh đã về rồi, đây là trang duy nhất của Quyên, đương nhiên tất cả các trang khác là giả mạo nhé cả nhà. Quyên mới gia nhập gia đình Tiktok để nhằm mục đích giao lưu với cả nhà, giao lưu với khán giả khắp nơi và xoá sổ các trang giả mạo. Love cả nhà." Thực tế luôn có nhiều đối tượng xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của người nổi tiếng để mở ra những trang mạng xã hội giả mạo lừa đảo lòng tin của công chúng.

tus_680_45e06f0a6a

Mới đây, Hiền Hồ đã cập nhật trên trang cá nhân một hình ảnh lạ giống đang chụp một bãi rác phế liệu hoặc một khu rác thải sinh hoạt. Rất nhiều loại phế thải, rác, cao su, giấy... đã qua sử dụng bị vứt tứ tung. Cô cũng không có bất kỳ phát ngôn nào khác. Khán giả liền suy đoán rằng Hiền Hồ đang chuẩn bị sẽ trở lại với dự án âm nhạc mới về môi trường hoặc thiên nhiên sau gần một năm vướng vào ồn ào tình cảm với vị đại gia gây chấn động showbiz Việt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link