Đọ nhan sắc vợ các cầu thủ sau sinh, liệu có còn "nghiêng nước nghiêng thành" như thời son rỗi?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với những cầu thủ đình đám, liệu nhan sắc của những hotgirl có còn mặn mà như trước?

Quỳnh Anh – Vợ cầu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh nổi tiếng là người xinh đẹp được nhiều người hâm mộ chú ý. Sau khi kết hôn, bà xã của cầu thủ Duy Mạnh mang thai ngay và vừa sinh con trai đầu lòng cách đây ít ngày. Nhìn những bức hình cậu bé cực kháu khỉnh, được đăng trên mạng xã hội ai cũng thích thú.

Bên cạnh đó, nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa cũng khiến nhiều người chú ý. Trong hình được đang tải thì bà xã Duy Mạnh đang bế con, nhan sắc bà mẹ trẻ khiến nhiều người bất ngờ. Dù cô hoàn toàn để mặt mộc và dùng camera thường nhưng vẫn khá xinh đẹp.

Tuy nhiên, so với lúc còn son rỗi thì nhan sắc có phần hơi nhợt nhạt, thiếu tươi tắn, xuất hiện quầng thâm đúng kiểu bà mẹ đang trong giai đoạn bỉm sữa. Nhưng không thể phủ nhận rằng Quỳnh Anh sở hữu một làn da mịn màng, tóc tai gọn gàng.

Quỳnh Anh sau sinh

Quỳnh Anh sau sinh

Nhật Linh – Vợ cầu thủ Phan Văn Đức

Sau khi kết hôn bà xã của cầu thủ Phan Văn Đức - Nhật Linh sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 8 bằng phương pháp sinh mổ. Chỉ sau sinh hai ngày cô nàng đã tự tin khoe nhan sắc trong giai đoạn ở cữ khiến dân cư mang không khỏi “mất hồn” vì quá đẹp.

Trong bức hình Nhật Linh rất xinh đẹp, tươi tắn, chẳng khác chút nào so với lúc chưa sinh khiến ai cũng gửi lời chúc mừng. Sau sinh, khoảng 1 tháng, bà xã của Phan Văn Đức còn khiến dân cư mang được phen “bấn loạn" trước một loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà như hồi còn con gái. Được biết, Nhật Linh chỉ tăng 4kg trong suốt thai kỳ và em bé chào đời nặng 3,7kg nên chuyện cô về dáng nhanh là điều vô cùng khá dễ hiểu.

Vợ Phan Văn Đức sau sinh 1 tháng

Vợ Phan Văn Đức sau sinh 1 tháng

Triệu Mộc Trinh – Vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

Sau khi kết hôn với cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, bà xã Triệu Mộc Trinh hạ sinh một bé trai kháu khỉnh tên ở nhà là Titi vô cùng dễ thương. Từ giai đoạn còn hẹn hò thì nhan sắc của Triệu Mộc Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Khi cmang thai cô vẫn vô cùng xinh đẹp.

Vợ Hùng Dũng sau sinh

Vợ Hùng Dũng sau sinh

Chỉ qua một vài bức hình được đăng tải trên mạng xã hội người hâm mộ có thể dễ dàng thấy rằng bà xã Đỗ Hùng Dũng chẳng những không xấu xí đi chút nào mà còn khá xinh đẹp, làn da trắng hồng rạng rỡ, thần thái tươi tắn, rạng ngời và vóc dáng mảnh mai khiến ai cũng phải ao ước.

Phần lớn những người hâm mộ đánh giá bà xã của Đỗ Hùng Dũng sinh con xong ngày càng đẹp mặn mà hơn thời con son rỗi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link