Đỗ Thị Hà giới thiệu tại Miss World, nhan sắc và khả năng nói tiếng Anh gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khán giả mong rằng nàng Hậu sẽ làm rạng danh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Mới đây, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm hơn cả vẫn là ngoại hình Đỗ Thị Hà, cũng như khả năng nói tiếng Anh trước ngày lên đường chinh chiến. Cô ghi điểm với ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ. 

dohih

Chia sẻ về bản vẽ, nàng Hậu cho biết: "Người ta vẫn thường nói: 'Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống'. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một ‘dòng sông’, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - 'mãi chảy' như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

Và điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế".

hoa-hau-do-ha-ban-tieng-anh-trong-video-gioi-thieu-cua-miss-world-2445e39d

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu xứ Thanh vừa đăng tải bản thiết kế cho trang phục tại phần thi Top Model. Bộ trang phục do NTK Đỗ Long thiết kế. Bộ trang phục được thiết kế dựa trên "Vẻ đẹp của dòng sông".

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức tại San Juan, Puerto Rico, chung kết diễn ra vào 16/12 (giờ địa phương). Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa Đỗ Thị Hà sẽ chính thức lên đường chinh chiến. 

Trước đó không lâu, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán đăng quang Hoa hậu Thế giới. Có thể thấy, đại diện Việt Nam đang thu hút khá nhiều sự chú ý của giới chuyên gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link