Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười tỏa sáng sau 5 tháng niềng răng

( PHUNUTODAY ) - Sau những nỗ lực cải thiện nhan sắc, Đỗ Thị Hà vừa có màn tái xuất khoe diện mạo mới toanh.

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sự đồng thuận lớn từ số đông khán giả. Mỹ nhân 19 tuổi hầu như không vấp phải bất cứ ý kiến trái chiều nào liên quan đến nhan sắc của mình tuy nhiên cũng có can thiệp một số chi tiết nhỏ để vẻ đẹp hoàn hảo hơn. 

Mới đây, sau 5 tháng áp dụng phương pháp niềng răng trong suốt, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chính thức tháo niềng và chỉ còn phải đeo máng rời. Hình ảnh mới nhất của cô khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Empty

Đỗ Thị Hà khoe sắc vóc cực ấn tượng trong bộ ảnh mới nhất. 

Empty

Trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà chọn cho mình một bộ váy trễ vai khoe chiếc cổ thon dài và phần xương quai xanh quyến rũ. Cô toát lên vẻ đẹp nữ tính và vô cùng thanh thoát. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2020 tự tin nở nụ cười thật tươi sau khi tháo niềng. 

Empty

Trước đây, hàm răng của người đẹp gốc Thanh Hóa vốn đã khá đều nhưng có phần hơi vểnh và ngắn. Với mong muốn sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo hơn, cô đã quyết định tìm đến phương pháp thẩm mỹ răng để cải thiện nhược điểm. Dù chi phí khá đắt đỏ, phương pháp này có lợi về mặt thời gian so với niềng răng truyền thống.

Empty

Hàm răng đều giúp nụ cười của Đỗ Thị Hà thêm tỏa sáng, gương mặt của cô nàng cũng trông hài hòa, cân đối hơn hẳn. Niềng răng hẳn là quyết định vô cùng sáng suốt của Đỗ Thị Hà. Hình ảnh Đỗ Thị Hà trước và sau khi niềng răng có sự khác biệt rõ rệt. 

Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi niềng răng lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ phía cộng đồng mạng. Được biết, vào tháng 6 vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng đã tìm đến phương pháp tia cận để cải thiện tật khúc xạ ở mắt.

Empty

Trước đây, Đỗ Thị Hà và kính cận luôn đồng hành cùng nhau.

Empty

Cô tiết lộ cảm thấy thoải mái hơn. trong mọi hoạt động hàng ngày cũng như giúp ánh nhìn tinh anh, lung linh hơn.

Được biết, sắp tới đây Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2021. Thời gian ở nhà tránh dịch, nàng Hậu tích cực hoàn thiện kỹ năng trang điểm, làm tóc. Chuẩn bị thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà tự make up và catwalk. Cô cũng nhiều lần khoe dung mạo tự "tút tát" trên trang cá nhân và được khán giả động viên, khen ngợi. 

Hiện tại, nàng Hậu đã có mặt tại TP. HCM để tham gia các lớp rèn luyện kỹ năng sân khấu. Hoa hậu Việt Nam 2020 còn khoảng hơn một tháng chuẩn bị trang phục, hoàn thiện kỹ năng trước khi lên đường sang Puerto Rico tham gia Miss World 2021.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link