Đỗ Thị Hà đã được cập nhật hình ảnh lên trang chủ Miss World, nhưng BTC lại mắc 1 lỗi sai trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Việc sai sót trong khâu cập nhật thông tin của Đỗ Thị Hà khiến netizen Việt vô cùng bức xúc.

Mới đây, BTC Miss World đã dần cập nhật hình ảnh của dàn thí sinh 2021 lên trang chủ. Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với diện mạo xinh xắn, thần thái rạng ngời. 

Tuy nhiên, cộng đồng fan sắc đẹp Việt vô cùng phẫn nộ khi website mắc 1 lỗi sai trầm trọng đối với đại diện Việt Nam. Cụ thể trước đó, khi đăng tải thông tin thí sinh lên trang chủ, hệ thống đã ghi nhầm tên Đỗ Thị Hà thành "Đỗ Thi Há". Sau đó dù cập nhật vẫn chưa chỉnh sửa lỗi sai này. Tuy nhiên cũng có thể dolượng thí sinh tham gia nhiều, việc sai sót trong cuộc thi là điều khó tránh khỏi.

dothiha

Hiện tại, Đỗ Thị Hà chỉ còn hơn 1 tháng để lên đường tham dự Miss World 2021 tại Puerto Rico, Hoa Kỳ. Chắc rằng, người đẹp đã chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ, tự tin sải bước trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà đã mở một livestream để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, trong livestream, cô cũng đã hé lộ "sương sương" về trình độ tiếng Anh hiện tại của mình qua một đoạn giới thiệu nho nhỏ. Ngay sau đó, clip bắn tiếng Anh lưu loát của nàng hậu gây sốt, netizen rần rần thích thú và ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực của nàng Hậu, bởi trước đây, Đỗ Thị Hà có vẻ có kiến thức hơi hạn hẹp về tiếng Anh.

dothiha2

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp cùng với sự tự tin của cô nàng cũng khiến khán giả xuýt xoa. Với những hành trang đã chuẩn bị, fan hâm mộ nước nhà đặt kỳ vọng lớn ở Đỗ Thị Hà trong lần đi chinh chiến quốc tế sắp tới này.

Hình ảnh của cô từng xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines. Trước đó, nàng Hậu 20 tuổi từng được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá sẽ tiến xa tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, thậm chí là còn có khả năng giành được vương miện cao quý nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link