Đỗ Thị Hà bất ngờ nhận tin vui sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đầy ý nghĩa, nàng hậu sinh năm 2001 Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và bất ngờ đón tin vui này.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cách đây 2 tuần, thế nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Ngoài nhan sắc thăng hạng, nàng hậu này còn ghi điểm với người hâm mộ bằng những màn biến hoá như “tắc kè hoa” trên thảm đỏ. Mới đây, Đỗ Thị Hà cũng đón thêm tin vui khi trang Instagram cá nhân của cô nhận được dấu tích xanh chính chủ, đánh dấu tài khoản của người nổi tiếng.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đã hào hứng chia sẻ với mọi người hình ảnh trang Instagram có dấu tích xanh. Huy hiệu này cũng đồng nghĩa với việc mạng xã hội đình đám này xác nhận tài khoản của Đỗ Thị Hà là tài khoản người nổi tiếng và được công chúng biết đến. Hiện tại, trang Instagram của Đỗ Thị Hà đã đạt được 265 nghìn lượt theo dõi.

Empty

Dù đã trở thành Hoa hậu Việt Nam từ năm 2020, thế nhưng phải đến khi kết thúc nhiệm kỳ, chân dài này mới đạt được dấu tích xanh. So với nhiều chị em thân thiết khác của nhà Sen Vàng thì Đỗ Thị Hà nhận được “chứng nhận chính chủ” này khá muộn. Thậm chí người chị em Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân chỉ mất có 2 ngày sau khi đăng quang đã có thể đạt được thành tích này.

Empty

Dù vậy thì không thể phủ nhận rằng Đỗ Thị Hà đã có một nhiệm kỳ rất thành công và ý nghĩa. Nàng hậu này không ngừng thay đổi từng ngày để hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, sau khi chuyển giao trọng trách quan trọng của Hoa hậu Việt Nam cho Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Đỗ Thị Hà đã có những màn lột xác đáng khen ngợi.

Empty

Hiện tại, Đỗ Thị Hà sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc học tập để có thể tốt nghiệp với thành tích tốt tại đại học Kinh tế quốc dân. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ xuất hiện trong các sự kiện, hoạt động nghệ thuật nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link