Thùy Tiên thất vọng khi đi bán hoa dịp Tết, đến Hoa hậu cũng không thoát khỏi cảnh "ế hàng"

( PHUNUTODAY ) - Dù bị khán giả và người mua hàng nhận ra nhưng “doanh thu” của Thùy Tiên cũng ít như bao tiểu thương khác

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã có dự án mới đầy ý nghĩa khi tìm hiểu nhiều nghề khác nhau tại thành phố lớn. Thùy Tiên diện bộ đồ giản dị và để mặt mộc khi hóa thân thành tiểu thương bán hoa. Chia sẻ của Thùy Tiên nhanh chóng được chia sẻ khắp nền tảng mạng xã hội song nàng hậu vẫn chịu cảnh ế ẩm như người thường.

Empty
Empty
Empty

“Trước kia Tiên nghĩ công việc buôn bán này rất bình thường nhưng khi làm thì mới biết nó rất cực. Tiên chưa quen bưng hoa nên thấy rất nặng, đi lại thì sợ hư hoa. Đặc biệt khó là việc trả giá. Mong rằng sau video này mọi người sẽ thương những người bán hoa nhiều hơn và mua sắm hoa Tết cho nhà mình nhiều hơn để nhà có sắc xuân”, Thùy Tiên thừa nhận việc buôn bán trong dịp Tết có nhiều khó khăn.

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức.

Ít ai biết, để có được sự tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay, Thùy Tiên từng có một tuổi thơ thiếu vắng tình thương của mẹ, cô phải sống tự lập từ năm 18 tuổi. Thùy Tiên chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới. Cô vẫn luôn giữ sự lạc quan dù từ bé đã sống xa bố mẹ: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập”.

danmangphanungchienthangcuathuytien1-9706-16540450140881172519674

Đứng trước những thử thách, Thùy Tiên vẫn giữ sự lạc quan và luôn nỗ lực hết mình. Cô từng làm nhiều công việc khác nhau để chi trả học phí như người mẫu ảnh, trợ giảng trung tâm Anh ngữ...

Trong một phần giao lưu bên lề tại Miss Grand International, Thùy Tiên khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện về bạn cùng phòng. "Mỗi sáng, cô ấy đều gọi điện và chia sẻ với mẹ và Tiên rất ngưỡng mộ về điều đó. Tiên không có được tình cảm gia đình trọn vẹn từ nhỏ nên khi nhìn thấy khoảnh khắc đó tôi thấy thực sự rất ngưỡng mộ về tình cảm mà người thân dành cho cô ấy" - Thùy Tiên chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link