Độ tuổi nào phụ nữ dễ ngoại tình nhất, chồng vô tâm khéo 'mất vợ' như chơi

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, tỷ lệ ngoại tình ở cả 2 phái đang có xu hướng ngang bằng nhau. Vậy bạn có biết phụ nữ ở độ tuổi nào thì dễ ngoại tình nhất hay không?

Cổ nhân nói: “Phụ nữ yêu bằng tai” nên phàm là phụ nữ, ai cũng đều muốn được nghe đi nghe lại câu "Anh yêu em" ngọt ngào từ người đàn ông mình yêu thương.

Khi theo đuổi một người phụ nữ, đàn ông cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với nàng bằng những món quà bất ngờ, những lời ngọt ngào có cánh, những cử chỉ yêu thương lãng mạn… như sự chứng minh cho tình yêu của mình dành cho nàng.

Nhưng sau khi kết hôn, phần lớn đàn ông đều cho rằng, họ đã có danh phận rõ ràng, những việc làm như thời đang yêu không còn cần thiết nên việc quan quan tâm, chăm sóc vợ cũng có xu hương nhạt dần. Ngược lại, phụ nữ vẫn luôn cần sự âu yếm, ngọt ngào của tình yêu như hơi thở hàng ngày của họ.

15

Với sự phát triển của xã hội, phụ nữ cũng tham gia công tác xã hội bình đẳng như nam giới. Trong công việc, họ và đồng nghiệp đều có mối quan tâm chung, nhiều thời gian để chia sẻ những chuyện bên lề cuộc sống. Vì thế những mối tình công sở có xu hướng ngày càng nhiều. Tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày càng cao. Theo các nghiên cứu, đàn ông  độ tuổi ngoài 20 thường có quan hệ tình dục bừa bãi. Ngược lại, từ 30 -35 tuổi chính là “độ tuổi vàng” khiến phụ nữ dễ ngoại tình nhất.

Thông thường, phụ nữ độ tuổi 30-35 nhàn nhã thảnh thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân.

Ngược lại, đây lại  là thời điểm quan trọng phát triển sự nghiệp của đàn ông. Người chồng thường bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căng thẳng  không có thời gian quan tâm đến vợ. Thời gian hai người bên nhau cũng ít hơn, thậm chí khó có không gian riêng hoặc không nói chuyện tâm sự với nhau nhiều. Người vợ thường cảm thấy cô đơn, chán chường, thậm chí ấm ức, hờn giận chồng  vì cho rằng, chồng không còn yêu thương mình nữa. 

Bỗng có một ngày, một người đàn ông khác xuất hiện. Họ thường xuyên quan tâm chăm sóc, thường xuyên dùng những lời ngọt ngào có cánh, cử chỉ ân cần, hứa sẽ bù đắp được phần khuyết thiếu, khao khát trong người đàn bà cô đơn.

Sự quan tâm chăm sóc và sự nhiệt huyết lãng mạn của người đàn ông đến đúng lúc người phụ nữ đang khao khát, đem đến cho nàng ấy sự ngọt ngào, háo hức đầy khám phá. Hơn nữa, phụ nữ từ 30 -35 tuổi chính là thời kỳ đỉnh điểm của nhu cầu tình dục nhưng lại không được chồng an ủi, yêu thương. Bản thân sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn, thường phải chịu ấm ức và khó cưỡng được sự cám dỗ từ bên ngoài... và chuyện ngoại tình là tất yếu.

Thêm nữa, với trình độ học vấn của phụ nữ hiện nay ngày càng cao. Với độ tuổi từ 30-35, phụ nữ thường đã có 10 - 15 năm thâm niên công tác. Thu nhập, sự nghiệp của họ cũng đã tương đối ổn định.  Với trình độ học vấn ngày càng cao, mức độ hiểu biết xã hội càng rộng, thêm việc hoàn toàn tự chủ, độc lập được về kinh tế nên xu hướng phụ nữ ly hôn hoặc làm mẹ đơn thân ngày càng gia tăng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link