Đàn ông hết 'hứng thú' với bạn sẽ lộ rõ 3 dấu hiệu này, phụ nữ tỉnh táo để chọn bạn đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu đàn ông có những biểu hiện này chứng tỏ đã hết hứng thú với bạn.

Lơ đãng khi nói chuyện

7

Một người đàn ông có còn hứng thú với bạn hay không có thể nhìn qua ánh mắt. Nếu còn hứng thú, đàn ông sẽ không ngừng nhìn chằm chằm vào bạn khi nói chuyện, thậm chí còn muốn dính lấy bạn không buông.

Nếu người đàn ông đã không còn hứng thú với bạn thì khi nói chuyện, ánh mắt của anh ta cũng sẽ thất thường, có thể thấy được thực sự lơ đễnh, người với người này nhưng tâm hồn đến ở một nơi khác.

Mười lần rủ đi chơi, chín lần bận

2

Nếu thực sự thích một ai đó, bạn không thể chờ đợi để được ở bên anh ấy mọi lúc. Vì vậy, khi một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ nghĩ ra đủ mọi cách gặp gỡ. Chỉ cần được gặp bạn, dù chỉ trong vài phút, anh ấy cũng sẽ rất hào hứng.

Tuy nhiên, dần dần nếu bạn phát hiện ra anh ấy không còn chủ động rủ bạn đi chơi nữa mà bạn phải chủ động. Bạn hẹn anh ấy đi chơi mười lần thì chín lần anh ấy nói bận, điều này có nghĩa là anh ấy đã không còn tình cảm nữa rồi.

Luôn mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt

1

Khi một người đàn ông không còn tình cảm và không còn hứng thú với bạn, anh ta sẽ luôn cãi nhau với bạn vì những chuyện vặt vãnh. Thậm chí, anh ta cố tình làm lớn chuyện để hai người chia tay mà không một chút tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link