Đoán tính cách của chàng qua cách dùng ví

( PHUNUTODAY ) - Chàng sử dụng chiếc ví của mình như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính cách của chàng nào!

Đoán tính cách của chàng qua cách dùng ví

Bạn có muốn thử đoán tính cách ẩn sâu bên trong con người của chàng thông qua chiếc ví mà chàng vẫn thường đang sử dụng? Chúng ta cùng thử xem nhé!

Đoán tính cách của chàng qua cách dùng ví

+ Nếu ví tiền của chàng thường láng bóng, thay kiểu mới, hàng hiệu:

Đây là một anh chàng thích vẻ bề ngoài, ưa sĩ diện, thường để ý đến thái độ của mọi người với mình.

6.doan-tinh-cach-cua-chang-qua-cach-chang-dung-vi-1-phunutoday.vn

 

+ Nếu ví tiền của chàng tiền dày cộp:  Chàng có thể là người lo xa, kỹ tính hoặc là anh chàng khoe mẽ.

Vì lo xa nên lúc nào anh ấy cũng mang thật nhiều tiền trong túi. Hãy để ý xem anh ấy có hay rút ví ra đặt trước mặt bạn không. Nếu có thì đây đích thị là một anh chàng khoe mẽ.

+ Nếu ví tiền của chàng mà trong ví được xếp rất gọn gàng: Tất nhiên chàng là một người ngăn nắp nhưng anh ấy cũng hơi khó tính và rạch ròi đấy.

 + Nếu ví tiền của chàng mà trong ví để ảnh: Liếc chiếc ví của chàng, bạn thấy có vài tấm ảnh của người thân. Anh ấy hẳn là người lãng mạn, thiên về tình cảm.

+ Nếu ví tiền của chàng cũ mèm tiền nhồi nhét vô tổ chức:

Chàng có tính nghệ sĩ và khá vô tâm, không bao giờ quản lý tài chính được.

+ Nếu ví tiền của chàng không tiền, chỉ có giấy tờ: Bao nhiêu tiền, chàng đều nhét vào túi. Anh ấy là người rộng rãi, ít quan tâm đến vấn đề tiền bạc.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng là một người đáng tin cậy

Chàng đã nói là làm

Khác với người nói một đằng, làm một nẻo, chàng trai đáng tin không bao giờ vô trách nhiệmvới lời hứa của mình. Nếu chàng đã đồng ý có mặt trong buổi gặp gỡ cùng bạn và những người bạn của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng anh ấy sẽ có mặt đúng giờ.

Chàng chia sẻ chân thành với bạn

Đàn ông thường có xu hướng kín đáo hơn, họ thường giữ kín cảm xúc cá nhân, rất ít khi chia sẻ chúng. Khi chàng đã chia sẻ với bạn những cảm xúc của chàng về một vấn đề nào đó chứng tỏ chàng đã tin tưởng và chàng rất yêu bạn.

Chàng không giấu giếm bạn về người yêu cũ

6.doan-tinh-cach-cua-chang-qua-cach-chang-dung-vi-2-phunutoday.vn

 

Chàng kể cho bạn nghe về mối tình đã qua của chàng kể cả đó là chuyện không mấy vui vẻ với chàng. Không nhiều người đàn ông tình nguyện làm điều đó với bạn gái của mình.

Và khi lắng nghe chàng, rất có thể bạn sẽ hỏi chàng những câu hỏi không mấy dễ dàng, nhưng chàng trai đáng tin sẽ không né tránh bất cứ câu hỏi khó nào vì chàng hiểu, chính câu trả lời trung thực sẽ là câu trả lời tốt nhất trong trường hợp như thế.

Chàng tin tưởng bạn hết lòng

Khi bạn đã nói với chàng rằng tối nay bạn ra ngoài với một cô bạn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng hay khó chịu về những tin nhắn dò xét “nhất cử nhất động” từ chàng.

Chàng tin tưởng bạn, tôn trọng không gian riêng của bạn và không bao giờ ghen tuông khi hai người không ở bên nhau nếu không có lý do chính đáng.

Chàng không thích buôn chuyện tầm phào

Không mấy dễ dàng để có thể đứng ngoài những cuộc “buôn chuyện xuyên lục địa” hay trêu  chọc nhau ở nơi làm việc hay nhóm bạn.

Nhưng, chàng trai đáng tin thực sự thường tránh trở thành nạn nhân của những cuộc trò chuyện tầm phào và không thích tham gia vào một trò đùa tinh quái chỉ để mua vui.

Chàng không bao giờ “thổi phồng” sự thật

Khi chàng kể một câu chuyện, bạn biết chàng nói đúng cả những chi tiết nhỏ nhất. Một chàng trai khoa trương có thể sẽ gạt được một cô gái trong vài lần đầu gặp gỡ thế nhưng đến khi biết sự thật, mọi sự ngưỡng mộ hay tôn trọng có được đều sẽ tan biến theo những lời nói khoa trương ấy. 

Chàng luôn là người đúng giờ

Việc đúng giờ hay không là dấu hiệu tốt cho bạn biết đâu là người đáng tin tưởng, đâu không phải.

Nếu nguyên tắc đúng giờ luôn được chàng trai của bạn tôn trọng, đặc biệt trong những cuộc hẹn với bạn thì chứng tỏ chàng trai của bạn là người đáng tin.

Theo:  khoevadep.com.vn