Đoan Trang nói về hôn nhân đổ vỡ của Hoàng Oanh, nhắn nhủ đàn em lời xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đoan Trang - Hoàng Oanh có mối quan hệ thân thiết, từng thường xuyên gặp gỡ khi cùng sống tại Singapore.

Mới đây, ca sĩ Đoan Trang có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của MC, Á hậu Hoàng Oanh. Đoan Trang cho rằng đàn em đã đủ trưởng thành để biết phải làm gì.

"Mọi người đừng lo nha, Oanh đã đủ trưởng thành để biết mình cần phải làm gì. Đời ai cũng trải qua những giai đoạn, cứ bình tĩnh tự tin đi con đường mình cho là đúng thôi. Gì cũng sẽ qua nên gì cũng sẽ là bình thường. Quan trọng nhất vẫn là giữ được sức khỏe và được nhìn thấy cha mẹ, con mình, anh chị em của mình luôn bình yên, sum vầy.

Hãy luôn trân trọng bản thân và lòng nhiệt huyết với cuộc sống, công việc... như cưng luôn từng. Sống hết với cảm xúc của riêng mình, buồn cứ khóc, vui cứ cười, mà buồn ít thôi, để vẫn đứng dậy xinh đẹp và rạng rỡ tươi cười, cười đến hí mắt luôn cho chị, em gái nhé! Nhớ buổi cà phê cuối của chị em mình ở Singapore trước khi em bay về Việt Nam. Viết cho Oanh", Đoan Trang bày tỏ.

Doan-Trang-1-jpeg-5604-1625274362

Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vào ngày 11/4 vừa qua, Jack Cole bất ngờ thông báo ly hôn Hoàng Oanh. Cho tới sáng 13/4, nữ MC cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

hoang-oanh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-o-singapore-ben-chong-tay-cd9f2344

Hoàng Oanh cho biết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link