Những sao nam khiến fan "tá hỏa" vì kiểu tóc: Sơn Tùng đánh mất vẻ nam thần, Trấn Thành là "Bố già" đời thực

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi kiểu tóc có lẽ là sự lựa chọn nhanh gọn nhất cho những sao nam muốn có một vẻ ngoài khác lạ.

Anh Tú

Lâu nay, diễn viên Anh Tú luôn được ví von như một chàng soái ca màn ảnh, luôn theo đuổi phong cách bảnh bao, lịch lãm. Nhưng mới đây, anh đã có sự thay đổi táo bạo về phong cách. Cụ thể Anh Tú đã tung ra bộ ảnh với những style khác lạ, đặc biệt là ở mái tóc, trông “nó lạ lắm”.

Empty

Thay vì mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, vuốt keo chỉn chu như soái ca thì bạn trai Diệu Nhi bất ngờ để phần tóc xẹp xuống, vuốt xéo qua một bên. Nhiều người còn nhầm tưởng rằng anh chàng một tuần rồi không gội đầu. Quả thật lần này nam diễn viên đã chọn sai kiểu tóc, khiến anh đánh mất đi vẻ soái ca mà lại “dìm” nhan sắc đáng kể.

Sơn Tùng

Có một thời điểm, Sơn Tùng không thể đến các tiệm cắt tóc vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã để tóc dài và thử sức với vẻ ngoài lãng tử. Khi Sơn Tùng xuất hiện trở lại với một búi tóc cá tính, rất nhiều lời khen có cánh đã dành cho nam ca sĩ. 

Empty

Tuy nhiên, vào một sự kiện âm nhạc, fan hâm mộ đã phải “kêu trời” vì chàng soái ca ngày nào bỗng chốc trở nên nữ tính lạ thường. Với mái tóc ngang vai được uốn xoăn lả lơi, cộng thêm chiếc vòng cổ ngọc trai “chẳng liên quan”, nhiều người còn cho rằng anh đang đánh mất vẻ ngoài nam thần.

Empty

Trấn Thành

Cũng như Sơn Tùng, Trấn Thành cũng từng nuôi tóc dài một cách bất đắc dĩ. Sau đó anh quyết định thay đổi hình ảnh với mái tóc dài thượt, được uốn xoăn lòa xòa và đặc biệt còn “bonus” thêm cả bộ râu vô cùng “khó cảm”.

Empty

Anh nhận về vô số ý kiến trái chiều với ngoại hình này. Bởi lẽ trước nay anh vẫn luôn là một người chỉn chu, theo đuổi phong cách một quý ông ga lăng, lịch lãm. Sự thay đổi này khiến dân tình không mấy hài lòng và còn ví von Trấn Thành hệt như Bố Già phiên bản đời thực.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy là một sao nam rất lầy lội, chẳng ngại chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của chính bản thân mình lên mạng xã hội. Nhiều lần anh còn “tự khui” những kiểu tóc vô cùng “ngố tàu”, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Empty

Một trong số đó phải kể đến mái tóc úp tô “huyền thoại”, từng “dìm” không ít các mỹ nam đình đám của Vbiz. Ngô Kiến Huy với khuôn mặt bảnh bao và nụ cười sáng rực rỡ cũng bị dìm vì kiểu tóc này.

Đức Phúc

Kiểu tóc úp tô cũng từng được Đức Phúc thử sức. Được biết anh có quyết định táo bạo này vì hâm mộ một nhân vật trong phim cũng có tạo hình tương tự.

Hình ảnh của Đức Phúc còn đáng yêu gấp bội phần khi được “bonus” thêm cặp kính Nobita tròn xoe. Thêm vào đó là biểu cảm “thánh nghiêm túc”, lại càng khiến cư dân mạng thích thú. Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng kiểu tóc này không mấy phù hợp với Đức Phúc, vì trông anh chẳng khác gì những cậu học sinh.

my-nam-viet-chon-sai-kieu-toc-ban-trai-dieu-nhi-danh-mat-ve-soai-ca-1aa633

Không phải sự thay đổi nào cũng đem lại những phản ứng tích cực, thậm chí khiến họ đánh mất đi hình tượng đẹp mà đã cất công xây dựng bấy lâu nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link